บิ๊กป้อม วอน เห็นใจตร. คดีฆ่า 2นทท. ยัน!! มาเฟียไม่มีเอี่ยว

บิ๊กป้อม วอน เห็นใจตร. คดีฆ่า 2นทท. ยัน!! มาเฟียไม่มีเอี่ยว

"ประวิตร" เผย "คสช." กำลังพิจารณายกเลิกกฎอัยการศึก -วอนเห็นใจตำรวจคดีฆ่า 2นักท่องเที่ยว เพราะทำงานยากลำบาก ยืนยันไม่มีผู้อิทธิพลเกี่ยวข้อง

วานนี้(1ต.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลัง เป็นประธานการประชุมศูนย์แก้ปัญหาความมั่นคงแบบบูรณาการ ว่า การประชุมในวันนี้เป็นการประสานงานด้านความมั่นคงเพื่อดูภาพรวมของประเทศ ซึ่งการทำงานต้องทำด้วยความเข้าใจโดยเรื่องที่เน้นย้ำกับทุกหน่วยงาน คือการสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ทั้งด้าน การแก้ไขปัญหายาเสพติด อาวุธสงคราม

ส่วนการยกเลิกกฏอัยการศึกนั้น คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)กำลังดูอยู่อะไรที่พอจะดำเนินการได้บ้าง ก็จะดำเนินการ ซึ่งต้องเข้าใจว่าประเทศอยู่ในสภาวะที่ไม่ปกติ และประเทศต้องการความปรองดองและสมานฉันท์ รวมถึงความเชื่อมั่นต่อประชาชน อะไรทำได้ก็จะทำ เพื่อให้ประชาชนมีความสงบสุข

เมื่อถามถึง ความคืบหน้าการการจับกุมคนร้ายที่สังหารนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษเสียชีวิต2ราย ที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎธานี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตำรวจกำลังดำเนินการอยู่ ขออย่ากดดันหรือกำหนดเวลา เพราะต้องเห็นใจตำรวจทำงานด้วยความยากลำบาก และขอให้เชื่อมั่นว่าตำรวจที่ลงไปติดตามคดีนี้ล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องผู้มีอิทธิพลมาเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยกับรัฐมนตรีว่าการกระการท่องเที่ยวเเละกีฬา ทราบว่านักเที่ยวต่างชาติยังเชื่อมั่นในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ได้เตรียมเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย เพิ่มเเสงสว่าง ติดตั้งกล้องซีซีทีวี ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ภายใน60 วันทั่วประเทศ


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์