โจรงัดร้านไก่ทอด‘เวียร์-บ๊วย’ รอบสาม เจ้าของสุดทนขึ้นป้ายขอร้อง!!

โจรงัดร้านไก่ทอด‘เวียร์-บ๊วย’ รอบสาม เจ้าของสุดทนขึ้นป้ายขอร้อง!!

โจรงัดร้านไก่ทอดเดชาดาราดัง ‘เวียร์-บ๊วย’ รอบสาม เจ้าของสุดทนขึ้นป้ายขอร้อง!!

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ต.ค. ร.ต.ท.ธีรนันท์ ทองเทพ พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม
 
รับแจ้งจากนายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย ซึ่งมีหุ้นส่วนกับนายศุกลวัฒน์ คณาเรศ หรือ เวียร์ พระเอกชื่อดัง และ น.ส.กาญจนา และดี หุ้นส่วนใหญ่ว่า ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินที่ร้านไก่ทอดเดชา เลขที่ 30/15 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว คนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นพัดลมตั้งพื้นขนาด 18 นิ้วไป 1 ตัว หลังรับแจ้งจึงประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน

 บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดเผยว่า ถูกคนร้ายตัดกุญแจร้านเข้าไปขโมยทรัพสินเป็นครั้งที่ 3 แล้วภายใน 1 อาทิตย์
 
ตนเพิ่งรู้เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 1 ต.ค. โดยเจ้าหน้าตำรวจสน.โคกคราม โทรมาแจ้งว่าได้มีคนร้ายตัดที่คล้องกุญแจร้านไก่ทอดเดชาอีกแล้ว จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่า มีพัดลมตั้งพื้นขนาด 18 นิ้ว หายไป 1 ตัว หลังจากเกิดเหตุครั้งที่ 2 ได้จ้างเด็กมาเฝ้าที่ร้าน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ สอบถามเด็กว่าหายไปไหน เด็กเฝ้าร้านบอกว่าไม่กล้านอนที่ร้าน ตอนนี้บอกไม่มีทรัพย์สินอะไรจะให้คนร้ายเข้าไปขโมยแล้ว

 โดยบ๊วย ได้ขึ้นป้ายหน้าร้านว่า “เหลือแต่น้ำมันทอดไก่แล้ว พัดลมไม่เหลือแล้ว อย่าเอาอะไรไปอีกเลย ขอร้อง”

 บ๊วย กล่าวอีกว่า จากการที่คนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในร้าน ถึง 3 ครั้ง ภายใน 1 อาทิตย์ ความเสียหายไม่ได้เยอะนัก แต่ในความรู้สึกเหมือนถูกคุกคาม คนร้ายเหมือนจะบอกหรือสื่อสารอะไรบางอย่าง แต่ตนก็ไม่รู้ว่าคนร้ายจะสื่อสารอะไรให้ตนเองทราบ ซึ่งตนก็ไม่อยากจะไปล็อกประเด็นอะไรให้มันแคบลงไป ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบทุกอย่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาดูแลให้อย่างดี โดยทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดอยู่ ดูจากการกระทำคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน

 เมื่อคื่นครั้งล่าสุด คนร้ายเข้ามาเอาแต่พัดลม ทรัพย์สินอื่นมีค่ากว่าพัดลมคนร้ายไม่เอา ตั้งแต่ฉลองร้านครบ 2 ปี เกิดเหตุขึ้น 3 ครั้ง คนร้ายหมั่นใส้ หรือไม่อยากให้ร้านตนอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้ วันนี้ได้ให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิด คาดว่าจะเสร็จในวันนี้ และอีก 2 วัน จะทำประตูรั้วให้แข็งแรงแน่นหนาขึ้นอีก

 ร.ต.อ.มงคล ทองเนื้อห้า รองสวป. สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.โคกครามมีอยู่ 5 ชุด

หมุนเวียนมาตรวจดูความเรียบร้อยที่ร้านไก่ทอดเดชาอยู่ทุกระยะ ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงกลางคืนตลอดทั้งคืน เพราะมีตู้แดงอยู่ที่หน้าร้าน จากการไล่ดูสมุดตรวจ และสอบถามเจ้าหน้าที่สายตรวจ ก็พบว่า มีการมาตรวจเซ็นตู้แดงทุก 30 นาที และ 15 นาที

 โดยเมื่อเวลา 03.15 น. เจ้าหน้าที่สายตรวจมาตรวจก็ยังคงปกติ ต่อมาเวลา 03.30 น. มาตรวจอีกครั้ง
 
ก็พบว่าประตูเหล็กถูกงัดเปิดออก เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมาก่อเหตุ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งนายเชษฐวุฒิให้รับทราบ แล้วมาร่วมตรวจสอบ พบว่าพัดลมในร้านไก่ทอดเดชาหายไป 1 ตัว จากการลำดับเวลาแล้ว คนร้ายน่าจะฉวยโอกาสในช่วงเวลา 15 นาที หลังเจ้าหน้าที่สายตรวจมาตรวจสอบ

 ส่วนความคืบหน้า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายอยู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์