5โจรบุกยิงหัวเสี่ย ปล้นจตุคาม

กวาดเรียบ5รุ่น กว่า5หมื่นบาท เมียแฉนาทีโหด



5 โจรทมิฬบุกฆ่าพ่อค้าปลาสด ปล้นจตุคามฯและทรัพย์สินอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

เมียร่ำไห้ให้การก่อนเกิดเหตุ 5 โจรบุกเข้ามาในบ้าน

บังคับให้สามีบอกที่ซ่อนทรัพย์สิน แต่ขัดขืนเลยใช้ปืนจ่อยิงหัวตายอนาถ ส่วนตัวเองวิ่งหนีเข้าไปซ่อนในห้องน้ำเลยรอดชีวิตมาได้ เผยโจรกวาดทรัพย์สินไปเกลี้ยง มีทั้งจตุคามฯ 5 รุ่นที่สะสมไว้มูลค่าครึ่งแสน ยังมีเงินสดอีกหมื่นบาท กล้องวิดีโอ-มือถือ-ทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง ก่อนขึ้นปิกอัพหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 11 พ.ค.

พ.ต.ท.อธิวุฒิ ไวยกาญจน์ สารวัตรเวร สภ.อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุปล้นฆ่าเจ้าทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 134/2 ถนนสายแหลมยูง-จันดี ม.8 ต.ฉวาง อ.ฉวาง

รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา

ทราบตามลำดับชั้นจากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชำนาญ แป้นนาบอน ผกก., พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน รองผกก.(ป.), พ.ต.ท.สมชาย บุญครบ รองผกก.(สส.), พ.ต.ท.สุจินต์ รักษ์บำรุง สวป. นำกำลังตำรวจ แพทย์และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊งฉวางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ภายในห้องซึ่งใช้ตู้เสื้อผ้ากั้นเป็นห้องนอน บนเตียงนอนพบศพผู้ตายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดทราบผู้ตายชื่อนายถาวร เดชสถิต อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 ม.1 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช



สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบ

ขนาดเข้าที่กกหูขวา 1 นัด เลือดท่วมที่นอน ในที่เกิดเหตุพบนางวรรณี เดชสถิต อายุ 38 ปีภรรยาและลูกๆ กอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา และตรวจสอบภายในบ้านดังกล่าวพบร่องรอยถูกคนร้ายรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย

นางวรรณี ภรรยา ให้การกับตำรวจทั้งน้ำตาว่า

นายถาวร ผู้ตายมีอาชีพขายปลาสดในตลาดบ้านคลองจันดี ต.จันดี อ.ฉวาง ก่อนเกิดเหตุตนได้ตื่นลุกขึ้นไปเปิดประตูบ้านเพื่อเตรียมข้าวของและปลาสดเพื่อให้สามีนำออกไปขายที่ตลาดสดจันดี

ปรากฏว่าช่วงที่ตนเปิดประตูบ้าน

ได้มีคนร้ายจำนวน 5 คนพกอาวุธปืนครบมือซุ่มอยู่ในมุมมืดหน้าบ้านได้บุกเข้ามาภายในแล้วใช้อาวุธปืนจี้บังคับไม่ให้ขัดขืนจนตนตกใจทำอะไรไม่ถูก จากนั้นคนร้ายก็เข้าไปในห้องนอนใช้อาวุธปืนปลุกเรียกสามีของตนตื่น ตนจึงถือโอกาสที่คนร้ายเผลอวิ่งหนีไปซ่อนตัวในห้องน้ำ

นางวรรณีกล่าวว่า หลังจากนั้นได้ยินเสียงคนร้ายขู่บังคับ

ให้สามีบอกที่ซ่อนทรัพย์สิน แต่สามีพยายามขัดขืนและไม่ยอมบอกที่ซ่อนทรัพย์สิน จึงถูกคนร้ายโมโหใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะ 1 นัดจนสิ้นใจตายคาที่ แล้วคนร้ายได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินมีค่าไปจำนวนหลายรายการ



มีเงินสด 10,000 บาท, กล้องวิดีโอ 1 เครื่อง

ราคา 30,000 บาท, โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องราคา 4,000 บาท, ทองรูปพรรณชนิดต่างๆ มูลค่า 20,000 หมื่นบาท นอกจากนั้นคนร้ายยังเอาพระเครื่ององค์จตุคามรามเทพรุ่นต่างๆ ที่สามีเก็บรักษาไว้รวม 5 รุ่น

มูลค่าไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท

รวมราคาทรัพย์สินทั้งหมดประมาณกว่า 100,000 บาท จากนั้นคนร้ายทั้งหมดก็พากันขึ้นรถยนต์กระบะไม่ทราบสีและยี่ห้อที่มาจอดหน้าบ้านขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล

พ.ต.อ.ชำนาญ แป้นนาบอน ผกก.สภ.อ.ฉวาง กล่าวว่า

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการพบว่า พฤติกรรมของคนร้ายเชื่อว่าประสงค์ต่อทรัพย์ และมีการเตรียมตัวมาก่อเหตุ มีการติดตามความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี

และรู้ช่วงเวลาชัดเจน จึงอาศัยช่วงจังหวะ

ที่ผู้เสียหายเปิดประตูบ้านเพื่อไปขายของวิ่งสวนเข้าไปใช้อาวุธปืนบังคับ แต่เข้าใจว่าผู้ตายได้พยายามต่อสู้ขัดขืนจึงถูกยิงจนเสียชีวิต ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบประจักษ์พยานที่เหลือในบ้าน 5 ปากเพื่อหาลักษณะเบาะแสของคนร้ายและจะได้ติดตามสืบสวนหาตัวมาดำเนินคดีต่อไป




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์