ฉี่ไม่ดู!! ถูกแขนเจ้าของบ้าน ถูกด่าย้อนกลับมายิงเจ็บ

ฉี่ไม่ดู!! ถูกแขนเจ้าของบ้าน ถูกด่าย้อนกลับมายิงเจ็บ

คนร้ายควบเก๋งบุกซอยรัตนาธิเบศร์ 14 ก่อนชักปืนกระหน่ำยิงใส่หนุ่มเจ้าของบ้านเจ็บหนัก ญาติเผยปมเหตุ อาจเกิดจากกลุ่มโจ๋มาปัสสาวะหน้าบ้านแล้วน้ำกระเด็นโดนแขนคนเจ็บในคืนก่อน กระทั่งมีปากเสียงรุนแรงจนย้อนมาแก้แค้น

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ร.ต.ท.เสถียร เสนผาบ ร้อยเวร สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิง

บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 63/4/92 หมู่ 8 ถนนรัตนาธิเบศร์ 14 ต.บางกระสอ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอย 200 เมตร พบเพียงกองเลือดตกหล่นอยู่ ส่วนคนเจ็บทางญาติได้นำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อคือ นายจรัญ สุชัยยะ อายุ43 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ขาทั้งสองข้างรวม 4 นัด อาการสาหัส นอกจากนี้ในจุดเกิดเหตุยังพบ เศษกระจกรถแตก มีด และถังขยะที่ล้มคว่ำขวางถนน

โดย ลูกพี่ลูกน้องของคนเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ นายจรูญกำลังถางหญ้าตัดต้นไม้อยู่ที่หน้าบ้าน

จู่ๆคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งโปรตอน สีแดงเลือดหมู เข้ามาจอดที่หน้าบ้าน ก่อนจะลดกระจกลงแลชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ แต่นายจรูญไม่ได้ล้มลงกับพื้นและพยายามฝืนวิ่งไปใช้มีดฟาดที่กระจกรถเก๋งจนแตก ทำให้คนร้ายเร่งเครื่องถอยหลังด้วยความร้อนลนจนชนถังขยะ กระทั่งหลบหนีไปได้

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบว่าในคืนวันที่ 29 ก.ย. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวม 6 คน ขี่จยย.

เข้ามาหาพ่อของวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ทำงานเป็น รปภ.อยู่ แต่ปรากฎว่าหาไม่เจอ จากนั้นชายวัยรุ่นได้พากันไปยืนปัสสาวะที่หน้าบ้านผู้บาดเจ็บ โดยไม่ทันสังเกตว่าผู้บาดเจ็บกำลังนั่งทำงานอยู่ตรงนั้น ทำให้น้ำปัสสาวะกระเด็นไปโดนเข้าที่แขน กระทั่งทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะขี่รถหลบไป โดยกลุ่มวัยรุ่นอาจผูกใจเจ็บกลับมาแก้แค้น ซึ่งจะสืบสวนนำตัวกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ รวมทั้งรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บด้วย..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์