แจ้งตรวจสอบตู้เอทีเอ็มไฟดูด!

แจ้งตรวจสอบตู้เอทีเอ็มไฟดูด!

ผู้รับเหมาก่อสร้างดวงไม่ดี ยืนรอคิวกดเงินสดตู้เอทีเอ็มถูกไฟฟ้าช็อต แจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคารตรวจสอบละเอียด หวั่นซ้ำรอยเหตุไฟดูดเด็ก2ขวบดับ

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.เมธี ภิญโญประการ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ตรังว่า
 
เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจาก นายนิยม แก้วลาย อายุ 52 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างว่า ขณะที่กำลังรอคิวเพื่อกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มธนาคารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงเลื่อยไม้ยางพาราเลขที่ 15 ถนนทุ่งควน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ถูกไฟฟ้าดูดเข้าอย่างจัง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ โดยนายนิยมผู้เสียหายยืนคอยให้การด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีกระแสไฟฟ้าดูดจริง จึงรีบแจ้งพนักงานธนาคารดังกล่าวเข้าตรวจสอบทันที โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เขียนป้ายไฟฟ้าดูดวางไว้บนหน้าจอเพื่อป้องกันเหตุ ภายหลังพนักงานธนาคารเดินทางมาถึงได้ทดสอบระบบไฟฟ้า ซึ่งต่อพ่วงมาจากป้ายโรงงานพบว่าไม่มีไฟรั่ว แต่ได้ปิดระบบไฟภายในตู้เอทีเอ็มอย่างสนิท เพื่อรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนายนิยมผู้ใช้บริการล่าสุดแจ้งว่า ตู้เอทีเอ็มแห่งหนี้เคยมีพนักงานด้วยกันถูกไฟดูดมาแล้วหลายราย แต่ไม่รุนแรง จึงไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่
 
กระทั่งมาใช้บริการครั้งนี้ ซึ่งระหว่างที่ตนรอกดเงินไปพิงกับขอบตู้เอทีเอ็มถูกไฟดูดจนสะดุ้งสุดตัว ก่อนจะหลุดออกมาได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย เหมือนเช่นเหตุการณ์ตู้เอทีเอ็มดูดเด็ก 2 ขวบพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง จนเสียชีวิตเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยัง ผู้จัดการธนาคารในพื้นที่ เพื่อให้เดินทางมาตรวจสอบตู้เอทีเอ็มดังกล่าว ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดมากที่สุด เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินแก่ผู้ใช้บริการต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์