แชร์ว่อนคลิป ซ้อน 4 ตำรวจไม่จับ

แชร์ว่อนคลิป ซ้อน 4 ตำรวจไม่จับ

4 โจ๋คะนองถอดเสื้อเปลือย นุ่งบ๊อกเซอร์ตัวเดียวขึ่คอซ้อนมอเตอร์ไซค์ ซิ่งบนถนนใหญ่กลางเมืองกรุง ไม่กลัวตำรวจจับ ขณะชาวเน็ตตำหนิหวั่นอันตราย สร้างความเดือดร้อนพ่อแม่

วันนี้ (25 ก.ย.) บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวัยรุ่นชาย 4 คน
 
ถอดเสื้อกางเกงเปลือยเหลือแต่บ๊อกเซอร์ขับรถมอเตอร์ไซค์ซ้อน 4 กลางถนนใหญ่ใน กทม. อย่างน่าหวาดเสียว โดยไม่เกรงกลัวการเกิดอุบัติเหตุ และตำรวจจับกุม ซึ่งคลิปดังกล่าวมีการโพสต์ลงบนเว็บไซต์ยูทูปชื่อดังโดยมีชื่อว่า “ซ้อน 4 ตำรวจไม่จับ” ความยาวประมาณ 48 วินาที

เมื่อดูในคลิปปรากฎภาพหนุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน ไม่สวมเสื้อเสื้อผ้า นุ่งแต่กางเกงบ๊อกเซอร์ ขับขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 4 คันเดียวกัน

โดยคนหน้าเป็นคนขับ คนกลางและหลังนั่งซ้อนท้าย แต่ที่น่าหวาดเสียวเมื่อวัยรุ่นอีกคนกลับนั่งซ้อนขี่คอวัยรุ่นที่นั่งกลาง โดยมีการขับขี่บนถนนใหญ่กลางเมืองกรุงเทพฯ อย่างคึกคะนอง ซึ่งมีเพื่อนชายวัยรุ่นและหญิงสาวนั่งซ้อนท้ายขับขี่ตามถ่ายคลิปไว้ และมีการตะโกนเชียร์ให้ทำท่างทางทะลึ่งกับเพื่อน

ภายหลังคลิปดังกล่าวมีการแชร์ต่อกันออกไปอย่างกว้างขวาง
 
นักท่องเน็ตที่ได้เข้าชมต่างวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มเด็กวัยรุ่นไปในทิศทางเดียวกันว่า การกระทำลักษณะคึกคะนองนี้อาจเกิดอันตรายขึ้นได้ หากรถเกิดล้มจะเกิดอะไรขึ้น พ่อแม่ญาติพี่น้องต้องมาเดือดร้อน และหากไปเฉี่ยวชนกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นจะเดือดอีกขนาดไหน พร้อมวอนให้ตำรวจช่วยตรวจสอบกวดขันเหล่าวัยรุ่นที่อาจมีพฤติกรรมเลียนแบบไปในทางที่ผิด เพราะคิดว่าทำแบบนี้แล้วจะเท่ห์.



แชร์ว่อนคลิป ซ้อน 4 ตำรวจไม่จับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์