รวบผัวโหด! ค้อนทุบเมียดับ-ยัดศพใส่ถุงหมกป่า อ้างเมียใช้เงินเกิน

รวบผัวโหด! ค้อนทุบเมียดับ-ยัดศพใส่ถุงหมกป่า อ้างเมียใช้เงินเกิน


รวบผัวโหด! ค้อนทุบเมียดับ-ยัดศพใส่ถุงหมกป่า อ้างเมียใช้เงินเกิน-ไม่เข้ามุ้งนอนด้วยกัน

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 24 ก.ย. ที่สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วิทัศน์ บริรักษ์ ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ต.ภัฎ อินเถลิงศักดิ์ สว.สส.ฯ ร่วมกันแถลงการจับกุมนายนงลักษณ์ หงษ์สุคาร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/11 หมู่ 1 ต.สหกรณ์นิคม อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหา ฆ่านางน้อย สุยะโชติ อายุ 37 ปี อยู่ ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ภรรยาของนายนงลักษณ์เอง พร้อมของกลางเป็นค้อนเหล็กทุบปูน 1 อัน สายเคเบิ้ลยาวประมาณ 1 เมตร 1 เส้น พร้อมเสื้อผ้าเปื้อนเลือดจำนวนหนึ่ง

 ทั้งนี้ตำรวจได้ตามไปจับกุมตัวนายนงลักษณ์ ขณะอาศัยอยู่ที่บ้านเกิด ต.สหกรณ์นิคม อ.ทองผาภูมิ จากการสอบสวนนายนงลักษณ์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านางน้อย ซึ่งเป็นภรรยาจริง โดยอยู่กินกับนางน้อย มาประมาณ 5 ปีเศษ มีบุตรด้วยกัน 2 คน คนแรกอายุ 4 ขวบ คนที่สอง อายุ 1 ขวบ โดยตนได้มาทำงานก่อสร้าง ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และพักอยู่บ้านคนงาน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 700 เมตร 

 ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 16 ก.ย.57 นางน้อย ผู้ตายได้มาขอเงินไปซื้อเหล้า ตนจึงให้แบงก์ 1,000 บาท ไป และกำชับว่าให้ใช้ไม่เกิน 100 บาท เมื่อตนทำงานเสร็จ กลับห้องพัก นางน้อย ภรรยา นำเงินมาคืนเพียง 800 บาท จึงมีปากเสียงกัน โดยตนได้ต่อว่านางน้อยที่ใช้เงินเกินกว่าที่กำชับไว้ จากนั้นตนได้กลิ่นอุจจาระลูก จึงสั่งให้นางน้อยทำความสะอาด แต่นางน้อยได้หยิบกางเกงลูกมาเช็ดแล้วก็ปั้นๆ ไปกองไว้ ตนเกิดโมโห จึงต่อว่านางน้อยอีก ที่ไม่นำกางเกงลูกไปซัก ประกอบกับเสื้อผ้านางน้อยก็มีอุจาระลูกติดอยู่ ตนจึงบอกให้ไปอาบน้ำ

 นายนงลักษณ์ เล่าต่อว่า นางน้อยหายไปในห้องน้ำนานกว่า 30 นาที ก็ไม่ยอมออกมา ตนจึงเดินไปเรียก นางน้อยผู้ตายขานรับแต่ไม่ยอมเปิดประตู ตนจึงไปหยิบค้อนทุบปูน มาทุบลูกบิดห้องน้ำ พังประตูเข้าไป เห็นนางน้อยผู้ตายกำลังซักผ้า ตนก็บอกให้เลิกซัก เพราะกว่าจะเสร็จก็คงมืดพอดี จึงให้ไปนอน จากนั้นนางน้อย ผู้ตายก็ออกจากห้องน้ำแล้วลุกไปนอนนอกมุ้ง ตนเรียกให้ภรรยามานอนในมุ้ง แต่นางน้อยก็ไม่ลุกมา 

 ตนจึงใช้ด้ามค้อนตีสั่งสอน โดยตีครั้งละ 2-3 ครั้ง ก็หยุด แล้วตีใหม่ ระหว่างที่ตีอยู่นั้น นางน้อย ได้บอกตนว่า “เอาเลยมึงตีกูให้ตาย” ตนตีไปประมาณ 10 นาที เห็นภรรยาอุจจาระแตก จึงพาไปอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าพากลับไปนอนในมุ้ง จากนั้นนางน้อยก็มีอาการเกร็งชักกระตุก หายใจติดขัด เหมือนคนใกล้จะหมดลมหายใจ กระทั่งนิ่งไป ตนจึงใช้ไฟลนที่จมูกนางน้อย ก็ไม่รู้สึกตัว ตนคิดว่าไหนๆ นางน้อยภรรยาก็ตายแล้ว ถ้าปล่อยไว้ตนก็จะมีความผิด จึงเอาสายเคเบิ้ลมารัดคอ แล้วรอกระทั่งค่ำไม่มีคน จึงเอาศพภรรยาใส่ถุงทะเลสีดำแล้วก็รัดปากถุงทะเล และนำศพใส่รถเข็นที่ใช้ในการก่อสร้าง เข็นตามถนนเพชรเกษมไปทิ้งยังจุดที่พบศพดังกล่าว แล้วในตอนเช้าจึงพาลูกทั้ง 2 คนหลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับกุม 

 นอกจากนั้นนายนงลักษณ์ ยังกล่าวอีกว่า เสียใจที่ได้ก่อเหตุฆ่าภรรยา ส่วนหนึ่งเกิดจากความเมา ที่ได้ดื่มเหล้าเข้าไปด้วย ซึ่งไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายให้ถึงตาย และขอชดใช้กรรมที่ได้ก่อไป ส่วนลูก 2 คน ได้ให้แม่เป็นผู้เลี้ยงดู

 พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 ก.ย.57 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้พบศพคนถูกฆ่าตายใส่ถุงทะเลสีดำ เบื้องต้นคาดว่าเป็นเพศหญิงไม่ทราบชื่อสูงประมาณ 155 เซนติเมตร สภาพเน่าเปื่อย ใบหน้าเละ ที่บริเวณลำคอพบสายไฟฟ้าสีขาวพันรัดอยู่แน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน 

 จากนั้น พ.ต.อ.วิทัศน์ บริรักษ์ ผกก สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ต.ภัฎ อินเถลิงศักดิ์ สว.สส.ฯ จึงได้ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนติดตามหาเบาะแสคนร้าย กระทั่งจับกุมตัวได้ในที่สุด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายนงลักษณ์ หงษ์สุคาร ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ และขอขมาดวงวิญญาณนางน้อย ภรรยา ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์