รวบแก๊งเช่ารถเชิดหนีส่งขายกรุง

"รวบแก๊งเช่ารถ ส่งขายกรุงฯ"



เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ต.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.อ.เมืองอุดรธานี

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนางอารีรัตน์ นิ่มพิศุทธิ์

อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1116/3 ถนนเจริญนคร ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร ได้ที่บ้านเลขที่ 99/172 หมู่ 16 ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง

จากผู้ประกอบการให้รถเช่าใน

อ.เมืองอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง ว่านางอารีรัตน์ มาทำหนังสือสัญญาเช่ารถยนต์ ทั้งรถกระบะและรถเก๋ง แต่เมื่อครบตามกำหนดสัญญาเช่าแล้วยังไม่นำรถมาคืน

จากการสอบสวนนางอารีรัตน์

ให้การรับสารภาพว่า รับจ้างจากนางพลอย ประเสริฐสม อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ซอยรามอินทรา 73/1 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. และนางสุนิสา คำสง่า อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 425/1



หมู่บ้านเสนาวิลล่า แขวงคลองจั่น

เขตบางกะปิ กทม. ให้มาเช่ารถใน จ.อุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง เมื่อเช่าได้แล้วนำรถไปขาย หรือจำนำให้ทั้ง 2 คน ในราคาคันละ 80,000-100,000 บาท และทุกครั้งจะมี

ส.ท.หญิง มนันยา คล้อยเจริญศรี

อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 422/348 ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม. อดีตข้าราชการทหาร มารับรถด้วยทุกครั้ง ก่อนที่นางพลอยจะมอบรถให้นายโจจิม และนายฟู ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง นำไปขายให้นายแดง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ก่อนนำรถไปขายต่อในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑลต่อไป

ต่อมา พ.ต.ต.กิตติพงษ์ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จับกุมนางพลอย และส.ท.มนันยา ได้ขณะมาทำธุระที่ จ.อุดรธานี และคุมตัวไปตามรถยนต์ที่เช่าไปจำนวน 11 คัน ตรวจสอบทราบว่ารถทุกคันถูกเปลี่ยนป้ายทะเบียนใหม่หมด

นอกจากนี้ ทราบว่ามีพวกร่วมแก๊งอีก 4 คน

ทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผลจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนนางอารีรัตน์เป็นเพียงนกต่อที่ถูกจ้างให้ไปเช่าซื้อรถ ก่อนนำมาส่งอีกทอดหนึ่ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์