นศ.ปี2 สถาบันดัง ซิ่งเก๋งชนสนั่นสิบล้อ รถหมุนเคว้งหงายท้อง-เสียชีวิต

นศ.ปี2 สถาบันดัง ซิ่งเก๋งชนสนั่นสิบล้อ รถหมุนเคว้งหงายท้อง-เสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 ก.ย. ร.ต.อ.ปัญญา เหล็กดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้บาดเจ็บ บริเวณบนสะพานแก้ว ถนนพหลโยธินช่องทางด่วน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครเหยี่ยวเวหา

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีฟ้า ทะเบียน 2กค-4349 กทม. สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า
 
บริเวณที่นั่งคนขับ มีชายติดอยู่ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อ
นายภัทระ หทัยยุธ อายุ 20 ปี อยู่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต คณะวารสารศาสตร์ ปี 2 และเป็นบุตรชายของ พล.ต.ต.อลงกรณ์ หทัยยุธ อดีต ผบก.จ.สระบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.ประชาธิปัตย์ อย่างรีบด่วน เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ

ส่วนรถคู่กรณีซึ่งเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 70-1058 พิษณุโลก ซึ่งเป็นของบริษัทพิษณุโลก จำกัด จอดอยู่ริมทางด่วน
 
สภาพท้ายด้านซ้ายถูกชนได้รับความเสียหาย ซึ่งมีนายสมหมาย มิ่งธนะพันธ์ อายุ 35 ปี อยู่ถนนศรีธรรมไตรปิฎก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนขับรถนำสินค้าไปส่งย่านดอนเมือง ซึ่งก็ขับมาอยู่เลนซ้ายของทางด่วน เมื่อมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ จึงมองกระจกข้างเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวหมุนอยู่กลางถนนและพลิกคว่ำหลายตลบ ตนจึงจอดรถและลงไปช่วยเหลือคนเจ็บ

ล่าสุดเวลา 01.30 น. นายภัทระ หทัยยุธ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ฯ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

นศ.ปี2 สถาบันดัง ซิ่งเก๋งชนสนั่นสิบล้อ รถหมุนเคว้งหงายท้อง-เสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์