แชร์คลิปนักเที่ยวตีกันสนั่นเธคปากน้ำโพ

แชร์คลิปนักเที่ยวตีกันสนั่นเธคปากน้ำโพ

เพจเมืองปากน้ำโพโพสต์คลิปนักเที่ยวราตรี-นักเลงตีกันยับ ขวดปา ปืนยิงสนั่น หลังคอนเสิร์ต "ปู-พงษ์สิทธิ์" จบ ขณะนักท่องเน็ตสวดยับ

วันนี้ (22 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บรรดาชาวเฟซบุ๊กในหมู่ชาวจังหวัดนครสวรรค์
 
ต่างกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพเหตุการณ์กลุ่มนักเลงตีกันภายในสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งของ อ.เมือง โดยคลิปดังกล่าวเป็นของผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจจังหวัดนครสวรรค์ ร้อยแปดเรื่องราว NSW108.com นำมาโพสไว้ พร้อมกับข้อความระบุ “คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์” ซึ่งภาพภายในคลิปมีความยาว 2.37 นาทีเผยให้เห็นเหตุการณ์ของนักท่องราตรีกำลังหมอบหลบหาที่กำบังเพื่อเอาตัวรอดจากเหตุตีกันของนักเลง 2 กลุ่ม แม้ในคลิปจะไม่เห็นภาพชัดเจน แต่เสียงของคลิปนั้น จะได้ยินเสียงปาแก้วแตกสนั่น และเสียงสิ่งของกระทบกันอย่างดังให้ใจระทึกอยู่เกือบตลอดทั้งคลิปเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ ในคืนวันที่ 21 ก.ย. สถานบันเทิงดังกล่าว
 
ได้จัดงานคอนเสิร์ตนำ “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง มาจัดการแสดง และทราบว่ามีนักท่องราตรีทั้งวัยทำงานและวัยรุ่นคอเพลงเพื่อชีวิตมาชมการแสดงคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ส่วนตอนเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทขว้างแก้วทุ่มโต๊ะกันกันชุลมุนวุ่นวาย ทราบว่า เป็นช่วงหลังจากปู พงษ์สิทธิ์ทำการแสดงเสร็จแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับคลิปดังกล่าว มีผู้เข้ามากดแชร์ และคอมเม้นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย
 
อาทิ การแสดงความเห็นต่อว่า “ไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมเอาตัวเองเป็นใหญ่ทำลายความสุขของคนอื่นชัดๆๆ เจ๋งไม่จริงเลยค่ะแบบนี้” หรือ “ของดีเมืองนครสวรรค์” ขณะที่ผู้คอมเม้นซึ่งอยู่ในเห็นการณ์มีการโพสว่า “เราว่าไม่น่าเกิดเหตุการณ์ อย่างนี้นะคะเมื่อคืนเรากลัวมาก แค่ขวดก้อหนักแล้วนะ ยังจะมีเก้าอี้จากด้านบนลงมาอีกอ๊ะกว่าจะได้ฝ่าฝนขวดออกมาได้ ดันมาเจอข้างล่างยิงกัน หลบแทบไม่ทัน ตำรวจ การ์ดหายหมดเลย เฉพาะข้างในที่ปาขวด ก้อร่วม ชม. แล้ว ด้านล่างอีกมันไม่น่าเกิดเหตุการณ์งี้เนาะ!!” ส่วนบางราย มีการโพสว่า “สถานที่แห่งนี้ เป็นสนามรบมาหลายสมัยแล้ว จงทำใจให้ชิน” ซึ่งคลิปเหตุการณ์นี้ยังคงมีผู้มากดแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์