วิสุทธิ์ฉุนหน้าตัวเมียเตะผู้หญิง ลั่นหากคดีไม่คืบจะขอลุยเอง (ชมคลิป)

วิสุทธิ์ฉุนหน้าตัวเมียเตะผู้หญิง ลั่นหากคดีไม่คืบจะขอลุยเอง (ชมคลิป)

22 ก.ย.57 พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร อดีตรองผู้บัญชาการสำนักกฎหมายและคดี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว "ผู้การวิสุทธิ์ วานิชบุตร"

ถึงกรณีชายหนุ่มบุกทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวจนสาหัส ใบหน้าและดวงตามีรอยฟกช้ำ ซึ่ง พล.ต.ต.วิสุทธิ์  ระบุว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ หรือไม่ได้รับความเป็นธรรม ให้สาวคนดังกล่าว แจ้งมาที่ตนเองได้ เพราะตนเองไม่ชอบผู้ชายที่ชอบทำร้ายผู้หญิง ซึ่ง พล.ต.ต.วิสุทธิ์ใช้คำว่า "หน้าตัวเมีย"

ทั้งนี้  สาวผู้เป็นเหยื่อ ระบุว่า ผู้ชายที่ปรากฎอยู่ในภาพ เป็นอดีตคนรัก ที่เตะต่อยตนเองจนบาดเจ็บสาหัส จนสลบ

หลังเกิดเหตุ ก็วิ่งหนีกลับไปนอนบ้านมันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งตนเองได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว พร้อมทั้งระบุชื่อเฟสของหนุ่มอดีตแฟนหนุ่ม และล่าสุด เฟสดังกล่าว ได้ปิดไปแล้วเช่นกัน

พล.ต.ต.วิสุทธิ์ โพสต์ข้อความไว้ดังนี้ 

--^^-- ถ้า ตร. ไม่รับแจ้ง...หรือ..ไม่ได้รับความ
เป็น "ธรรม" กรุณาแจ้งให้ผมทราบด้วย
เพราะผมไม่ชอบน่าตัวเมีย.......ครับผม
การ์ดเพจ ผู้การ วิสุทธิ์ วานืชบุตร

ไอ้นี่แหละ ไอ้ชาติชั่ว น่าตัวเมีย ไอ้ระยำนี่ ตอนนี้แจ้งความจับเรียบร้อย รอทำสำนวนยุ่ มันเลวมาก มันต่อยหน้าผู้ญิงแล้วจิกหัวเตะเข้าน่าทั้งๆที่ใส่รองเท้ายุ่มันเตะไม่ยั้งลุกขึ้นจาสู้ยุ่3ครั้งมันเตะหน้าจนสลบ
ช่วยแชร์ความเหี้ยสันดารต่ำของมันด้วยนะคะ มันไม่ลูกผช.เลยมันทำเสร๊จมันรีบวิ่งหนีกลับไปนอนบ้านมันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นมันเลวสุดๆมันเคยเป๊นอดีตแฟนบอกเลิกไปก่อนเกิดเหตุ2วัน มันกับมาขอโอกาสแต่ดูมันทำ มันบอกว่าเป๊นห่วงรักอย่างนั้นอย่างนี้ แต่มันจิกหัวเตะไม่ยั้งจนสลบ ..#ผ้าขี้ริ้ว ห่อทอง ชื่อเฟสของน่าตัวเมียค่ะ
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์