ซิวนร.นอกลอบค้ายาอีชนิดใหม่

ซิวนร.นอกลอบค้ายาอีชนิดใหม่

ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมหนุ่มอดีตนักเรียนนอกพร้อมน้องเมีย ที่ร่วมกันสั่งยาอีชนิดใหม่จากต่างประเทศ มาจำหน่ายให้กับลูกค้ากลุ่มไฮโซและชาวต่างชาติ เผยกำลังระบาดหนักในแถบยุโรป เพราะมีฤทธิ์ที่รุนแรงกว่าเดิม

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 ก.ย. พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.สน.ทองหล่อ

แถลงผลการนำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุม นายฐณะวัฒน์ หรือทีเจ ศักดิ์ศิริภักดี อายุ 31 ปี และ น.ส.รัชชาภา หรือเล็ก ชัยธนาบวร อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาอีชนิดเม็ดสีม่วง สีเหลือง สีและสีชมพู รวม 1,270 เม็ด ด้าน พ.ต.อ.ชูตระกูล เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่ามีการแพร่ระบาดยาอีรูปแบบใหม่ ที่มีสีสันสดใส และมีฤทธิ์รุนแรงกว่าเดิม จึงเร่งทำการสืบสวนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด กระทั่งทราบว่า นายฐณะวัฒน์ มีพฤติกรรมค้ายาอีดังกล่าว และกำลังจะมีการส่งมอบยากันที่หน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านถนนพระราม 9 แขวงและเขตห้วยขวาง จึงนำกำลังไปดักซุ่มจับกุม ก็พบ น.ส.รัชชาภา ซึ่งเป็นน้องภรรยาของ นายฐณะวัฒน์ กำลังนำยาอีมาส่งมอบให้กับลูกค้า จึงจับกุมตัวได้พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงขยายผลไปจับกุม นายฐณะวัฒน์ ได้ที่คอนโดมิเนียมในซอยรามคำแหง 24 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ พร้อมยาอีของกลางทั้งหมด

สอบสวนเบื้องต้น นายฐณะวัฒน์ ให้การรับว่า รับยาเสพติดมาจากเอเย่นต์ที่ต่างประเทศ ซึ่งรู้จักกันสมัยที่ตนเรียนอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

แต่เรียนไม่จบจึงเดินทางกลับมาไทย และยังคงติดต่อสั่งซื้อยากับเอเย่นต์คนดังกล่าวเรื่อยมา โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มไฮโซ นักเรียนนอก หรือชาวต่างชาติที่พักในไทย โดยยาอีชนิดใหม่นี้กำลังเป็นที่ระบาดในแถบประเทศยุโรป เพราะมีฤทธิ์รุนแรงกว่าเดิม มีการจำหน่ายกันในราคาเม็ดละ 100-120 บาท แต่ถ้าลักลอบเข้ามาในไทยได้ ราคาจะพุ่งสูงถึงเม็ดละ 1,000 บาท ส่วนยาเสพติดที่จับกุมได้ในครั้งนี้หากมีการหลุดรอดออกไปสู่ท้องตลาด จะมีมูลค่าสูงถึง 1,270,000 บาท เบื้องต้น07"แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่าย ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์