สลด! นศ.สาวท้องตกเลือด ทารกคลอดออกมาตายคาชักโครก

สลด! นศ.สาวท้องตกเลือด ทารกคลอดออกมาตายคาชักโครก

วันที่ (17 ก.ย. 57) ร.ต.อ.อุดร ขัดแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า
 
มีนักศึกษาสาวรายหนึ่งตกเลือด อาการสาหัส และยังมีเด็กทารกเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายในห้องพัก ของหอพักแห่งหนึ่ง ภายในชุมชนมหาชัย-อุดมพร อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งหลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย สว่างเมตตาธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำ ภายในพบ น.ส.นุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา ของมหาวิทยาลัยชื่อดังเมืองโคราช

สภาพนั่งอยู่บนชักโครก โดยมีอาการตกเลือดเป็นจำนวนมาก อาการสาหัส นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบศพทารก เพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน สภาพหัวทิ่มจมน้ำอยู่ในชักโครก จึงได้รีบนำทั้งตัวผู้ตกเลือด ส่งให้แพทย์ช่วยรักษา ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ส่วนศพทารกส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเดียวกัน

จากการสอบถาม นายบิ๊ก อายุ 19 ปี แฟนหนุ่ม ทราบว่า ตนทั้ง 2 คนยังศึกษาอยู่ทั้งคู่ โดยได้คบหาเป็นแฟนกับ น.ส.นุ๊ก มานานกว่า 1 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับแฟนสาวรู้ว่าตั้งครรภ์อยู่ และคาดว่าอายุครรภ์ประมาณ 5 เดือน แต่ไม่ได้มีการไปฝากครรภ์กับแพทย์แต่อย่างใด และกลางดึกที่ผ่านมา แฟนสาวบอกว่า มีอาการเจ็บท้องมาก แต่ตนไม่คิดว่าแฟนสาวจะเจ็บท้องคลอด จึงได้ให้แฟนสาวนอนอยู่ในห้องพัก โดยไม่ได้รีบพาไปพบแพทย์ จนกระทั่งช่วงเช้า แฟนสาวยังมีอาการปวดท้องรุนแรง และได้เข้าไปในห้องน้ำ สักครู่ก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงแฟนสาวร้องไห้ จึงรีบเข้าไปดู ก็พบว่า แฟนสาวตกเลือด และลูกแท้งออกมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น.ส.นุ๊ก น่าจะมีการตั้งครรภ์มานานไม่น้อยกว่า 7 เดือน

เนื่องจากสังเกตจากศพทารกที่คลอดออกมา มีสภาพสมบูรณ์ ซึ่งหลังจากนี้ ต้องให้แพทย์ทำการชันสูตรศพทารกอย่างละเอียด ว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ หรือคลอดออกมาแล้วเสียชีวิต เพื่อที่จะได้ทำการสรุปสำนวน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

สลด! นศ.สาวท้องตกเลือด ทารกคลอดออกมาตายคาชักโครก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์