แม่เลือดเย็นคลอดลูกฝังทั้งเป็น

"แม่ใจโหดคลอดลูกฝังทั้งเป็น"



แม่ใจอำมหิตคลอดลูกฝังดินทั้งเป็นรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท.มานัด มาเจริญ สวส.สภ.อ.ศรีมหาโพธิ์จ.ปราจีนบุรี

รับแจ้งมีคนใจร้ายขุดหลุมฝังทารก

ใต้ต้นสะเดาริมถนนทางเข้าหมู่บ้านโคกสันโดด หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ์ จึงไปตรวจสอบ พบศพทารกเพศชายอายุ 1 วัน แขนขาโผล่ขึ้นมาจากหลุม รกกับสายสะดือยังเปรอะเปื้อนเลือดแห้งกรัง

สภาพร่างกายสมบูรณ์เริ่มขึ้นอืด

ส่งกลิ่นเหม็นโชยออกมาเล็กน้อย ทั่วตัวไม่มีบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน และห่างประมาณ 5 เมตร มีผ้าถุงลายดอกสีแดง เสื้อยืดแขนสั้นสีแดงยี่ห้อแตงโมและกางเกงขาสั้นลายลูกไม้วางที่พื้นดิน ทุกชิ้นเปื้อนเลือดและอุจจาระเกรอะกรัง

สอบสวนชาวบ้านย่านใกล้เคียง

ไม่มีใครเคยเห็นเสื้อผ้าหรือหญิงสาวตั้งครรภ์มาแถวนั้นมาก่อน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นฝีมือของหญิงสาวใจแตกจากที่อื่น มีพฤติกรรมลักลอบสัมพันธ์ทางเพศกับเพื่อนชายแล้วตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์



ฝ่ายชายอาจไม่รับเป็นพ่อ

หรือไม่ต้องการให้ผู้ปกครองรับรู้ จึงอุ้มท้องไว้ พอใกล้คลอดก็มาขุดหลุมใต้ต้นสะเดาเบ่งเลือดในอกหลุดออกมาแล้วโกยดินกลบฝังทั้งเป็น จากนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดเดิมวางทิ้งไว้ ใส่เสื้อผ้าชุดใหม่หลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ จนกระทั่งพายุฝนซัดกระหน่ำทำให้ศพโผล่ขึ้นจากหลุมดินมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานต่าง ๆ

ในที่เกิดเหตุและกระจายกำลังลงพื้นที่ควานหาเบาะแสแม่ใจอำมหิตรายนี้อย่างใกล้ชิดแล้ว โดยการค้นหาเต็มไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากใกล้เคียงเป็นโรงงานอุตสาหกรรมและ

แหล่งชุมชนจำนวนมาก

มีความเป็นไปได้สูงที่ผู้กระทำผิดรายนี้อาจเป็นสาวโรงงานหรือนักเรียนนักศึกษาใจแตกก็เป็นได้ ซึ่งจะติดตามหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์