จับแล้ว! ผัวโหดฆ่าเมียถ่วงแม่กลอง - สารภาพโมโหหิว ฉุนเมียตำน้ำพริกช้า

จับแล้ว! ผัวโหดฆ่าเมียถ่วงแม่กลอง - สารภาพโมโหหิว ฉุนเมียตำน้ำพริกช้า

จับแล้ว! ผัวโหดฆ่าเมียถ่วงแม่กลอง - สารภาพโมโหหิว ฉุนเมียตำน้ำพริกช้าเลยบีบคอตาย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ก.ย. พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี

พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานิตย์ จำลองรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงษ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ชูยศ ทองอยู่ ผกก.สภ.ท่าม่วง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมแถลงจับกุมนายภัทรพล หรือแมน จิตรธรรม อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 69/4 หมู่ 1 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า น.ส.กัลยา หรือตูน ประทุมเมือง อายุ 35 ปี ภรรยาขณะตั้งท้องได้ 8 เดือน ด้วยการบีบคอและมัดมือมัดเท้าไขว้หลัง ถ่วงด้วยอิฐบล็อกทิ้งศพลงแม่น้ำแม่กลอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.กมลสันติกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจาก น.ส.จิรัชยา ประทุมเมือง น้องสาวผู้ตาย
 
ตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแม่ที่ปกติพี่น้องจะได้มาพบหน้ากัน แต่ผู้ตายไม่ได้กลับบ้าน ซึ่ง น.ส.จิรัชชาเกิดเอะใจเนื่องจากเห็นข่าวหญิงตั้งครรภ์ถูกฆ่าถ่วงน้ำก่อนหน้านั้น อย่างไรก็ตามทราบเพียงว่าผู้ตายมีแฟนชื่อแมน อยู่ที่ ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ต่อมาผลตรวจลายนิ้วมือศพระบุว่าเป็น น.ส.กัลยา

พล.ต.ต.กมลสันติกล่าวต่อว่า จากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายได้ฝากครรภ์ไว้ที่ ร.พ.เจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวน
 
โดยมีนายแมนลงชื่อระบุเป็นพ่อเด็ก ซึ่งขณะนั้นนายแมนเปิดร้านอาหารที่หน้า ร.พ.เจ้าคุณไพบูลย์ด้วย หลังเกิดเหตุมีเบาะแสว่านายแมนได้ประกาศเซ้งร้านอาหารและนำรถกระบะของตัวเองไปขายในพื้นที่ จ.ราชบุรี ก่อนหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ อ.คุระบุรี จ.พังงา เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมนายแมนได้

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือฆ่าภรรยา เนื่องจากโมโหที่สั่งให้ภรรยาตำน้ำพริกให้กินแต่ไม่ทันใจ จึงเกิดการโต้เถียงก่อนใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต และนำศพขึ้นรถกระบะไปทิ้งถ่วงน้ำลงในแม่น้ำแม่กลอง บริเวณพื้นที่ ต.เขาน้อย ก่อนหลบหนีไปอยู่ที่จ.พังงา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ให้นายแมนกราบเท้าขอขมานายวิเชียร นางวาสนา ประทุมเมือง พ่อและแม่ผู้ตาย ท่ามกลางสายตาญาติและเพื่อบ้านกว่า 50 คนด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์