แม่พาลูกสาว5ขวบ แจ้งความ หลังถูกพ่อแท้ๆข่มขืน

แม่พาลูกสาว5ขวบ แจ้งความ หลังถูกพ่อแท้ๆข่มขืน

แม่พาลูกสาว5ขวบ แจ้งความ หลังถูกพ่อแท้ๆข่มขืน-พ่อเด็กพาลูกชายที่เหลือหลบหนีเร่ขอทาน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 กันยายน นางสาวประพิมพ์พร เฉลิมวัฒน์ หรือต่าย อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ได้นำลูกสาว ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบเศษ เข้าแจ้งความกับพ.ต.อ.ชโลธร สิทธิปัญญา  ผู้ทรงคุณวุฒิ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ว่าสามีของตน ได้ข่มขืน ด.ญ.น้อย ลูกสาวแท้ๆ 

โดยน.ส.ประพิมพ์พร ให้การว่ ตนได้อยู่กินกับนายสำรวย ระษาลักษณ์ อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป จนมีลูกด้วยกันด้วยกัน 3 คน เป็นลูกชาย 2 ลูกหญิง 1 คน  

ซึ่งตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นมา ด.ญ.น้อย บุตรสาวคนเล็ก ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะที่แม่ออกไปทำงาน พ่อก็ได้เข้ามาบังคับให้ข่มขู่ให้ตนเองแก้ผ้าออก แล้วเอาอวัยวะเพศของพ่อมาถูไถและสอดใส่เข้าของตนเอง ตนเจ็บทนไม่ไหวมาหลายครั้ง ทั้งในบ้านเอง ทั้งในบ้านเพื่อน  และยังพาไปทำอนาจารที่บ้านญาติอีก พร้อมข่มขู่ห้ามไม่ให้ทำเรื่องไปบอกใคร มิฉะนั้นจะถูกทุบตี ไม่เลี้ยง และจะไม่ให้เงินไปซื้อขนมกินอีกด้วย

นอกจากนี้ น.ส.ประพิมพ์พร ยังเผยอีกว่า สามีของตนนั้นมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด รวมทั้งติดสุราด้วย
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อสามีของตนทราบว่าตนได้นำลูกสาว เข้าแจ้งความ นายสำรวย ก็ได้หลบหนีออกจากบ้านไป และพาลูกชายไปด้วยอีก  2 คนวัย 7 ปี และ 10 ปี ไปด้วย  
ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า  สามีของตนได้พาลูกชายทั้ง 2 คน ไปเที่ยวเร่ขอทาน ตามตลาดนัดสถานที่ต่างๆ  เพื่อทำเงินลูกๆขอทานมาได้ เพื่อซื้อยาบ้านและดื่มสุรา และเมื่อเงินหมดก็ให้ลูกๆออกไปขอทานตามสถานที่ต่างๆ อีก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยุ่ในระหว่างจับกุมนายสำรวยมาดำเนินคดี พร้อมกับได้ประสานนำเด็กไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สระบุรี ได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจให้เป็นปกติ 

แม่พาลูกสาว5ขวบ แจ้งความ หลังถูกพ่อแท้ๆข่มขืน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์