หนุ่มหวังดี! เห็นผัวเมียตีกัน เข้าห้ามเจอยิงสวน 5 นัดสาหัส

หนุ่มหวังดี! เห็นผัวเมียตีกัน เข้าห้ามเจอยิงสวน 5 นัดสาหัส

วันนี้ (17 ก.ย. 57) เมื่อเวลา 00.45 น. ร.ต.อ.นเรศ บุญที พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ
 
รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านข้าวต้ม 10 สลึง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ตั้งอยู่ริม ถ.สุขุมวิท พบเพียงกองเลือด และปลอกกระสุนขนาด .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่จำนวน 5 ปอก

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ทราบชื่อภายหลังคือ นายถาวร สงวนสัตย์ อายุ 56 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหลังขวา 1 นัด กระสุนทะลุออกด้านหน้า ล่าสุด แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วน ยังอยู่ในอาการโคม่า
   
จากการสอบปากคำ นายสงคราม ขันทอง อายุ 42 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายถาวร
 
ได้นั่งกินข้าวต้มอยู่กับพวกรวม 4 คน ระหว่างนั้นโต๊ะใกล้เคียงมีสามีภรรยากำลังทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นายถาวร จึงเข้าไปห้ามปรามให้ยุติ เพราะหวั่นฝ่ายหญิงจะถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้ฝ่ายชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ลักษณะคล้ายข้าราชการ แต่งกายชุดกากีครึ่งท่อน เกิดความไม่พอใจ บอกอย่ามายุ่งเรื่องคนอื่น ก่อนจะชักอาวุธปืนแมกกาซีนออกมาจากเอว จ่อกระบอกปืนมาทางวงข้าว ทำให้ต่างพากันวิ่งหนีตายอลหม่าน แต่ถูกยิงไล่หลัง 5 นัด กระสุนถูกเข้าที่กลางหลังนายถาวร จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนร้ายจะพาภรรยาขึ้นรถเก๋ง ซูซูกิ สวิป สีแดง หมายเลขทะเบียน กย-4053 ชลบุรี ที่จอดอยู่หน้าร้านหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ เปิดเผยว่า
 
หลังเกิดเหตุได้ให้ร้อยเวรเจ้าของคดีบันทึกภาพที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานคนร้าย และเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับคนร้าย ซึ่งหลังการสืบทราบได้รู้ตัวคนร้ายแล้วคือ นายสมเดช กวางนิล อายุ 44 ปี ขณะนี้ได้เตรียมขออนุมัติหมายจับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

หนุ่มหวังดี! เห็นผัวเมียตีกัน เข้าห้ามเจอยิงสวน 5 นัดสาหัส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์