สาว16ชะล่าใจคว้าปืนแฟนมาเล่น กระสุนลั่นถูกศีรษะตำรวจใหม่

สาว16ชะล่าใจคว้าปืนแฟนมาเล่น กระสุนลั่นถูกศีรษะตำรวจใหม่

16 ก.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก "Thailand Police Story"

รายงานข่าวอุบัติเหตุ หลังแฟนสาวอายุ 16 ปีของ ส.ต.ต.สุพนัท พรอรุณสวัสดิ์ อายุ 22 ปี สภ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ นำอาวุธปืนยี่ห้อ Glock 19 มาถือเล่นด้วยความชะล่าใจ เนื่องจากถอดแม็กกาซีนออกแล้ว แต่ทาง ส.ต.ต.สุพนัท เห็นว่าไม่สมควรนำมาเล่น จึงดึงปืนคืนกลับจากแฟนสาว ปรากฎว่ากระสุนได้ลั่นใส่ศีรษะของ ส.ต.ต.สุพนัท 1 นัด ขณะนี้ยังไม่ทราบอาการล่าสุด

ส่วนสาเหตุที่ปืนลั่น เนื่องจากมีกระสุนค้างอยู่ในรังเพลิง 1 นัด เพราะมีคนขึ้นลำเอาไว้ แต่ทางทั้งคู่ไม่รู้ และขณะยื้อแย่งกันนิ้วได้ไปถูกไกปืนทำให้ปืนลั่นใส่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวแฟนสาวมาสอบปากคำ ร่วมกันนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ต่อไป

ระบุข้อความดังนี้

"แฟนสาวทำปืนลั่นใส่ตำรวจ"

ส.ต.ต.สุพนัท พรอรุณสวัสดิ์ อายุ 22 ปี เป็นตำรวจจบใหม่ (สภ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ) มีแฟนสาวอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย โรงเรียนแห่งหนึ่ง รูปในเฟสบุ๊คจะเห็นได้ว่าแฟนสาวชอบยืมชุดตำรวจของ ส.ต.ต.สุพนัท มาใส่เล่น (รวมทั้งปืนด้วย) เมื่อวานนี้แฟนสาวนำปืนยี่ห้อ Glock 19 มาถือเล่นอีกครั้ง แต่ว่าถอดแม็กกระสุนแล้ว จึงชะล่าใจ ทาง ส.ต.ต.สุพนัท เห็นว่าไม่ควรเล่น จึงเข้าไปดึงปืน ปรากฎว่าปืนลั่นใส่หัวของ ส.ต.ต.สุพนัท 1 นัด (ยังไม่ทราบอาการล่าสุด) เมื่อตรวจสอบ สาเหตุที่ปืนลั่นเป็นเพราะว่า ยังมีกระสุนค้างในรังเพลิงอีก 1 นัด (ก่อนหน้านี้มีคนขึ้นลำปืนค้างไว้) แต่คนถือปืนลืมและไม่ทราบ ขณะแย่งปืนกัน นิ้วจึงเข้าไปถูกไกปืนแล้วลั่นออก ตำรวจจึงควบคุมตัวแฟนสาวมาสอบปากคำร่วมกับนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ต่อไป

ใครที่มีปืน Glock แนะนำว่า ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นอย่าขึ้นลำไว้ครับ มันจะลืมง่ายมาก ลั่นมาหลายคนแล้ว ถ้าเจอเหตุจริงๆ ค่อยขึ้นลำก็ได้ วินาทีเดียวก็ขึ้นลำเสร็จแล้ว ปลอดภัยไว้ก่อนครับ

สาว16ชะล่าใจคว้าปืนแฟนมาเล่น กระสุนลั่นถูกศีรษะตำรวจใหม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์