สาวรุ่นเเม่สุดทน!! จิกหัวสะใภ้คอซอง แถมตบประจานว่อนเน็ต!

สาวรุ่นเเม่สุดทน!! จิกหัวสะใภ้คอซอง แถมตบประจานว่อนเน็ต!

ว่อนเน็ต!! คลิปสาวรุ่นเเม่สุดทน จิกหัวตบลูกสะใภ้วัยเรียน เหตุโพสต์เฟซบุ๊คด่า "แก่ก็อยู่ส่วนแก่ มึงอย่ามาเสืxx"


วันนี้ (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊คชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปวิดีโอชื่อว่า "แม่ผัว กับ ลูกสะใภ้" ภาพเหตุการณ์สาวรุ่นแม่กำลังจิกหัวตบหญิงสาวในชุดนักเรียนอยู่กลางถนน พร้อมกับต่อว่าประจานต่อที่สาธารณะ เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กโพสต์ข้อความด่าทอในโซเชียลเน็ตเวิร์ก แบบไม่รู้จักเด็กหรือผู้ใหญ่ ท่ามกลางชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงที่ร้องขอให้หยุด

ภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็น สาวรุ่นแม่ซึ่งเป็นแม่แฟนหนุ่มของหญิงสาวในชุดนักเรียนกำลังตบตีสั่งสอนว่าที่ลูกสะใภ้วัยเรียน เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กโพสต์ข้อความด่าในโซเชียลเน็ตเวิร์ก สาวรุ่นแม่ยังตบตีหญิงสาวในชุดนักเรียน โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ต่อสู้กลับแต่อย่างใด พร้อมกับพูดระบายว่า ไม่เคยกีดกันที่ให้คบหากับลูกชาย แม้ว่าจะรู้ว่าอีกฝ่ายเคยนอกใจลูกชาย แต่รับไม่ได้ที่โพสต์เฟซบุ๊คด่าผู้ใหญ่ ลามปามไปถึงพ่อแม่ตายาย

ทั้งนี้ ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์อย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไปต่างๆ นานา ทั้งเชิงตำหนิและเห็นด้วยกับการลงโทษเด็กที่ไม่รู้จักกาลเทศะ แม้จะดูรุนแรงเกินไปก็ตาม

นอกจากนี้ สาวรุ่นแม่ในคลิปวิดีโอดังกล่าวยังได้ชี้แจงกรณีดังกล่าว หลังจากที่คลิปกลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ โดยระบุว่า ถ้ามีเด็กมาด่าคุณว่า "แก่ก็อยู่ส่วนแก่ มึงอย่ามาเสืxx" ทั้งที่คุณพูดดีทำดีด้วยตลอด สั่งให้ลบข้อความที่โพสต์ออกดีๆ แต่เด็กยืนยันว่าจะไม่ลบ เด็กคนนี้อยู่ในสถานะลูกสะใภ้ ไม่เคยใช้ทำอะไรเลย ดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำสุขสบาย แม้กระทั่งชุดชั้นในยังซักให้ คบอยู่กับลูกชายแต่เอาโทรศัพท์ของแม่ผัวไปโทรหาผู้ชายคนอื่น ตนเองรู้ดีแต่ไม่เคยบอกลูกชาย ไม่อยากให้เด็กทะเลาะกัน ทำดีทุกอย่างแต่กลับโดนเด็กด่าในเฟซบุ๊ค ด่าลูกชายไม่พอ ยังลามปามไปถึงรุ่นตายาย เป็นคุณจะทำยังไง?


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์