ฆ่าสยอง 2 ฝรั่ง คาหา

ฆ่าสยอง 2 ฝรั่ง คาหา


ฆ่าสยองฝรั่ง ชาย-หญิง ริมชายหาดเกาะเต่า ตร.คาดคนร้ายพยายามข่มขืนฝ่ายหญิงก่อนลงมือสังหาร

พบศพนักท่องเที่ยวต่างชาติชายหญิง 2 ศพ บริเวณหาดทรายรี เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพเปลือยกายทั้งคู่ ฝ่ายหญิงมีแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ผู้ชายกรามหัก เพราะถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ยังไม่ทราบสัญชาติทั้งคู่ 

วันที่ 15 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.เกียรติพงษ์ ขาวสำอาง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวถูกฆ่าตาย บริเวณปลายแหลม จปร. หาดทรายรี ต.เกาะเต่า จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุบริเวณริมหาดทรายพบศพ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติลักษณะคล้ายชาวยุโรป 2 ศพ ศพแรกเป็นชายสภาพถูกทุบด้วยของแข็งที่ท้ายทอย จนยุบ ส่วนอีกศพเป็นหญิง สภาพเปลือยเปล่า ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ใบหน้าจนเละ 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ก.ย. มีการจัดงานปาร์ตี้ บริเวณริมชายหาด ห่างจากจุดที่พบศพ 2 นักท่องเที่ยว ประมาณ 100 เมตร โดยมีนักท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาเที่ยวชมความงาม ดำน้ำดูปะการัง และพักผ่อนบนเกาะ เดินทางเข้าร่วมงาน ดื่มกินและร่วมเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เมื่อจบงานจึงแยกย้ายกันกลับที่พัก

กระทั่งช่วงเช้าจึงมีผู้พบนักท่องเที่ยวทั้ง 2 ราย ถูกฆ่าตายในลักษณะดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า หลังงานปาร์ตี้เลิก ผู้ตายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคู่รักกัน จึงได้ชักชวนกันมาเดินเล่นต่อริมหาดและถูกกลุ่มคนร้ายที่คาดว่าน่าจะเป็นแรงงานข้ามชาติ ที่เข้ามารับจ้างทำงานในสถานประกอบการแห่งใดแห่งหนึ่งบนเกาะ ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ โดยใช้ของแข็งทุบท้ายทอยฝ่ายชายจนเสียชีวิต และพยายามข่มขืนฝ่ายหญิง แต่เหยื่อพยายามดิ้นรน ทำให้คนร้ายโมโหจึงใช้อาวุธซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจอบ สับศีรษะจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป 

ฆ่าสยอง 2 ฝรั่ง คาหา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์