วินาทีสยอง!! 2 โจรจี้ร้านสมุนไพร จับนอนเรียงคิวแล้วยิงกระสุนใส่

วินาทีสยอง!! 2 โจรจี้ร้านสมุนไพร จับนอนเรียงคิวแล้วยิงกระสุนใส่

สองคนร้ายบุกร้านสมุนไพรเสริมความงามใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จี้บังคับเจ้าของ-มารดา-ลูกจ้างเปิดตู้เซฟกวาดทรัพย์ แล้วยังจับนั่งเรียงคิวใช้ปืนยิงศีรษะรายตัว แต่กระสุนพลาดเป้าราวปาฏิหาริย์ ทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์และยิงเจ้าทุกข์ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดภายในร้านเบสโฟมไทยแลนด์ เลขที่ 21/102-103 หลังตลาดเฉินหลง ซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 3 ชั้น 2 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายสมุนไพรเสริมความงาม พบ น.ส.ศิริรัตน์ ยอดวงษ์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่กับ นางลูกชิ้น กรอบธัญกิจ อายุ 63 ปี มารดา และ น.ส.ชาลิสา ธรรมนิยม อายุ 33 ปี ลูกจ้างในร้าน โดยทั้ง 3 คนอยู่ในสภาพถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเฉี่ยวศีรษะจนเลือดอาบร่าง แต่บาดแผลไม่เป็นอันตราย จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่จำนวน 3 หัว

ด้าน น.ส.ศิริรัตน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ

แต่งกายรัดกุม ขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ฮอนด้า โซนิค สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่ 1 ในคนร้ายจะชักอาวุธปืนออกมาจี้ตนกับมารดา และลูกจ้างให้เข้าไปในร้าน แล้วข่มขู่บังคับให้ตนเปิดตู้เซฟ เพื่อชิงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทองหนักครึ่งสลึง 1 วง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 1 เครื่อง และเงินสดประมาณ 20,000 บาทไป จากนั้นคนร้ายยังได้บังคับให้พวกตนนั่งคุกเข่าเรียงแถว แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ที่ศีรษะจำนวน 4 นัด แต่เดชะบุญที่กระสุนปืนเพียงแค่เฉี่ยวเท่านั้น จึงไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งไปขึ้นรถ จยย.แล้วสตาร์ทเครื่องบิดคันเร่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 ด้าน พ.ต.ท.อธิคม เปิดเผยว่า เหตุที่คนร้ายยิงพลาดเป้าคาดว่าน่าจะเป็นเพราะความรีบร้อน

ส่วนแนวทางการสืบสวนตำรวจพุ่งเป้าไปที่อดีตลูกจ้างเก่า ที่เพิ่งถูกไล่ออกไปเมื่อไม่นานนี้ เพราะถูกเจ้าของร้านจับได้ว่าเจ้าตัวแอบขโมยของในร้าน นอกจากนี้ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านจำนวน 6 ตัว พบว่าสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นจึงได้ประสานชุดสืบสวนนำภาพวงจรปิดดังกล่าวไปเป็นข้อมูล และลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.



วินาทีสยอง!! 2 โจรจี้ร้านสมุนไพร จับนอนเรียงคิวแล้วยิงกระสุนใส่


วินาทีสยอง!! 2 โจรจี้ร้านสมุนไพร จับนอนเรียงคิวแล้วยิงกระสุนใส่



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์