วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายรุมตื้บนักท่องเที่ยวที่พัทยา - ตร.เร่งล่าตัว

วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายรุมตื้บนักท่องเที่ยวที่พัทยา - ตร.เร่งล่าตัว



วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายรุมตื้บนักท่องเที่ยวที่พัทยา - ตร.เร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 ก.ย.57 ร.ต.อ.นพดล รักษาวงษ์ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดภายในซอย แอลเค เมโทล ซอยบัวขาว พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายไทยวัยรุ่นจำนวน 2 คน หลังก่อเหตุได้ขับขี่ จยย.หลบหนีไปทางบัวขาวพัทยากลาง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และ วิทยุสกัดติดตามจับคนร้ายตามเส้นทางที่หลบหนี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างพากันมุงดูกันเป็นจำนวนมาก พบผู้บาดเจ็บเป็นชาวต่างชาติสอบสวนทราบชื่อคือ MR.Stuart Page อายุ 40 ปี สัญชาติสก๊อตแลนด์สภาพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดอาบหน้าและบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

สอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า MR. Stuart Page ถูกทำร้ายมาจากในซอยแอลเคโมโทล คนร้ายเป็นชายไทยจำนวน 2 คน หลังก่อเหตุแล้วได้ขับขี่ จยย.พากันหลบหนีไป ภายหลังจากการสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าบาร์มารีบลู ตรวจหาภาพจากกล้องที่สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า MR. Stuart Page พร้อมด้วยเพื่อน MR.Donald Banks อายุ 36 ปี สัญชาติเดียวกัน และ น.ส.สุทัตตา อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ MR. Stuart Page ยืนมีปากเสียงกันอยู่ที่หน้าบาร์

หลังจากนั้นไม่นานได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็ก สีเหลือง เข้ามาจอดที่บาร์ฝั่งตรงข้ามแล้วชายที่สวมเสื้อสีดำรูปร่างใหญ่ปรี่เข้ามาทำร้าย MR. Stuart Page แล้วได้ชักมีดจากเอวออกมาเพื่อจะทำร้าย จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุลกัน แล้วภาพได้ขาดหายไปบริเวณร่มที่บังอยู่ จากนั้นก็เห็น MR. Stuart Page เดินออกมาอีกครั้งเพื่อที่จะเดินหนี แต่ถูกคนร้ายอีกคนยืนดักอยู่แล้วชกต่อยไปที่ใบหน้าตอน MR. Stuart Page เผลอจนได้รับบาดเจ็บแล้วได้พากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวกฎหมายและต่อหน้านักท่องเที่ยวจำนวนมากที่กำลังเดินเที่ยวอยู่บริเวณนั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์