แชร์สนั่นโซเชียล คลิปชายต่างชาติตบหัว สาวไทย กลางสุวรรณภูมิ



กลายเป็นข่าวฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ เมื่อ มีการแชร์คลิป จากกล้องวงจรปิด ที่อัพโหลดโดย คุณ Teerarat Ruangkittanachot สมาชิกเวบไซต์ YOUTUBE.COM  ทั่วโลกออนไลน์

 โดยเนื้อหาในคลิปนั้น ผู้อัพโหลดคลิปดังกล่าว ได้เล่ารายละเอียดเอาไว้ใน กระทู้ ของเวบไซต์พันทิปดอทคอม ว่า เพื่อนของเธอถูก ชายชาวต่างชาติ สัญชาติ ตุรกี ตบศรีษะ ที่ ร้านสะดวกซื้อชั้น3 สนามบินสุวรรณภูมิ ระบุว่า

'ขณะที่เพื่อนกำลังจะจ่ายเงินค่าสินค้าอยู่ๆก็มีมือไอ้คุณแขกยื่นมาเฉียดหน้าเพื่อน เพื่อไปหยิบหมากฝรั่ง2ครั้ง เพื่อนก็เลยหันไปมองหน้าเค้าคนนั้น แล้วเค้าคนนั้นก็ตบมาที่หัวครั้งนึง เพื่อนล่วงกระเป๋าจะหยิบโทรสับบอกคนอื่น เค้าคนนั้นก็ตบมาที่หน้าอีกทีแล้วพูดว่าจะโทรไปไหน (พูดภาษาอังกฤษนะ) พอดีรุ่นน้องเดินผ่านมาเลยให้ไปเรียกตำรวจ พอ ตำรวจมา มันทำเป็นมึนๆงง มีล่ามมาคุยให้ เค้าคนนั้นบอกพูดเยอรมัน ทั้งๆที่passport เป็นตุรกี พอเค้าให้คนพูดตุรกีกับมันมันก็ไม่พูดอีก ทำเปนเหมือนสติไม่ดี พอเค้าคนนั้นไม่ยอมพูดอะไร ตำรวจ ก็บอกทำอะไรไม่ได้เค้าคนนันสติไม่ดี ไม่แม้จะปรับเงินเค้าคนนั้นด้วยซ้ำ พูดอยากจะให้เราปล่อยๆไป  

ชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายคนในสนามบิน แต่ตำรวจไม่ใส่ใจ จะให้ยอมความอย่างเดียว ขี้เกียจดูแลผู้ต้องหา กลัวผู้ต้องหาตกเครื่อง!!! 

ข้ออ้างของ ตำรวจ ดีมาก!!! ใครต้องรับผิดชอบถามหน่อย!!!
แล้วคนดีๆจะอยู่กันยังงัย? ในเมื่อคนเลวๆนึกทำร้ายคนอื่น โดยไม่ต้องกลัวความผิด เพราะไม่ต้องรับโทษ 

อยากถามเพื่อนๆนะค่ะว่าเราจะดำเนินการอะไรได้บ้างหลังจากนี้ ใครมีอำนาจหน้าที่ดูแลเรื่องนี้ อยากได้ความเป็นธรรม ไม่ใช่เจ็บตัวฟรีแบบนี้ เสียใจมากๆค่ะที่เกิดเรื่องแบบนี้กับคนใกล้ตัวเรา'

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์ วิจารณ์ ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางที่ว่าเหตุใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยชายชาวต่างชาติคนนี้ไปง่ายๆ เพราะการถูกตบหัวเท่ากับเป็นการทำร้ายร่างกาย แต่กลับจะให้ยอมความอย่างเดียว 

ขอบคุณข้อมูลจาก :: pantip.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์