ยิงเด็กช่างกลปทุมวันดับสองราย - หน้าสถานีรถไฟบางซื่อ

ยิงเด็กช่างกลปทุมวันดับสองราย - หน้าสถานีรถไฟบางซื่อ



ยิงเด็กช่างกลปทุมวันดับสองราย - หน้าสถานีรถไฟบางซื่อ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.ท.ชำนาญ วัยเจริญ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณฝั่งตรงข้ามหน้าสถานีรถไฟบางซื่อ ถ.เทอดดำริห์ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผกก.สน.เตาปูน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบ ผู้ศพเสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นนักศึกษาช่างกลปทุมวัน ทราบชื่อคือ นายพลวัต จันทร์วิเศษ อายุ 21 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาว สวมเสื้อคลุมสีน้ำตาล นุ่งกางเกงสแล็คสีดำ โดยถูกยิงที่หลังหูด้านซ้าย จำนวน 2 นัด ใกล้กันพบศพนายชิษณุพงค์ ศรีคชา อายุ 18 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาว สวมเสื้อคลุมสีครีม นุ่งกางเกงสแล็คสีดำ ถูกยิงที่หลังหูขวา จำนวน 1 นัด ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ หมายเลขทะเบียน ขทก 291 ร้อยเอ็ด พลิกคว่ำอยู่

จาก การสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าวว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับมาทาง ถ.เทอดดำริห์ ขาเข้า โดยมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่มีคนขับและคนนั่งซ้อนท้ายตามประกบมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงปืนขึ้นจำนวน 4 ครั้ง ทำให้รถจักรยานยนต์ของนักศึกษาทั้งสองล้มลงไป

ด้าน พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รอง ผบช.น. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนว่าคดีนี้มีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ยิงกัน บนรถไฟเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหรือไม่ โดยจะมอบให้ทาง บก.น.2 ทำหน้าที่ในการสืบสวนต่อไป รวมทั้งจะเรียกพ่อแม่ของเด็กทั้งสองมาสอบสวนว่าเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ ใครหรือไม่

พ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย สว.สส.สน.เตาปูน กล่าวว่า จากการตรวจสอบในพื้นที่พบปลอกกระสุนปืนตกในที่เกิดเหตุจำนวน 1 นัดแต่ยังไม่ทราบขนาด ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประสานไปยัง กทม.เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในการสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุดัง กล่าว    

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์