นัดสอบพี่เลี้ยงโหดคดีน้องเอ็มเจ 26 ก.ค.

"พี่เลี้ยงโหดปฏิเสธ"



ศาลนัดสอบคำให้การพี่เลี้ยงโหด คดีน้องเอ็มเจ เจ้าตัวปฏิเสธ นัดแถลงเปิดคดีอีกครั้ง 26 ก.ค.50 เวลา 13.00 น.

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก

วันที่ 9 พ.ค. 50 ศาลได้นัดสอบคำให้การจำเลยในคดีที่พนักงานอัยการเป็น โจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.บุญเรือง หรือ น้อย โคตะสาร อายุ 36 ปี เป็นจำเลยในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้ อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามฟ้องโจทก์เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 50 บรรยายสรุปว่า

เมื่อระหว่างวันที่ 18-20 มี.ค. 50

วันเวลาใดไม่ปรากฏชัด จำเลยซึ่งมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงดูเด็กได้รับการว่าจ้างจาก นายสุวิทย์ อาชวุฒิกุลวงศ์ ผู้เสียหายให้ดูแลและเลี้ยง ด.ช.มิ้ง อาชวุฒิกุลวงศ์ บุตรชายของผู้เสียหาย

ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. 50

อายุประมาณ 22 วัน ยังช่วยเหลือตนเองไม่ได้ โดยจำเลยได้ใช้กำลังประทุษร้ายร่างกาย ด.ช.มิ้ง ด้วยการใช้มือจับศีรษะกระแทกกับของแข็งไม่ทราบชนิดและขนาด และเอาของแข็งไม่ทราบชนิดและขนาดกระแทกกับศีรษะของ ด.ช.มิ้ง จำนวนหลายครั้ง จน ด.ช.มิ้ง ร้องไห้ไม่หยุดเนื่องจากเจ็บปวด

จากนั้นจำเลยได้ใช้กำปั้นกดขยี้

ไปที่ข้างหลังของด.ช.มิ้งอย่างแรงหลายครั้ง ใช้กำปั้นทุบบริเวณหน้าอก หน้าท้อง และใช้ฝ่ามือขย้ำไปที่ขาทั้งสองข้างอย่างแรงเป็นเหตุให้ด.ช.มิ้งได้รับอันตรายสาหัส ช้ำบวมน่วม ที่หนังศีรษะส่วนหลังเป็นบริเวณกว้าง



กระโหลกศีรษะส่วนหลังและส่วนข้างแตก

ทั้งสองข้าง เนื้อสมองบวมช้ำ เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองในโพรงเนื้อสมอง ช้ำที่หน้าอกทั้งสองข้าง กระดูกซี่โครงทั้งสองข้างหักหลายซี่หลายตำแหน่ง เลือดออกในช่องอกทั้งสองข้าง

ช้ำที่หน้าท้อง เข่าข้อ แข้งซ้ายเป็นหย่อมๆ

ทำให้ด.ช.มิ้ง ไม่รู้สติและจำกัดในการตอบสนองต่อสิ่งเร้าต้องป่วยเจ็บด้วยอาการทุกขเวทนาเกินกว่ายี่สิบวัน โดยแพทย์ลงความเห็นว่าหากได้รับการรักษาไม่ทันท่วงทีหรือไม่ถูกต้องอาจทำให้ ด.ช.มิ้ง เสียชีวิตได้

และใช้เวลาในการักษาประมาณ

หกถึงสิบสองเดือน และเมื่อสิ้นสุดการรักษาแล้ว ด.ช.มิ้ง อาจมีสภาพการชักเกร็งหลงเหลืออยู่ เหตุเกิดที่แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ชั้นสอบสวนจำเลยให้การรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายส่วนต่างๆของ ด.ช.มิ้ง ยกเว้นบริเวณศีรษะ

ศาลสอบคำให้การจำเลยแล้ว

จำเลยให้การปฏิเสธไม่ได้กระทำผิดตามที่โจทก์ฟ้อง ศาลจึงนัดแถลงเปิดคดีในวันที่ 26 ก.ค. 50 เวลา 13.00 น.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์