ร้องกองปราบ! เอาผิดครูโฟนล่วงละเมิด

ร้องกองปราบ! เอาผิดครูโฟนล่วงละเมิด

จากกรณีปรากฏคลิปเสียงสนทนาระหว่างชายที่อ้างตัวเป็นครูสอนภาษาอังกฤษกับนักเรียนหญิงของสถาบันเตรียมอุดมศึกษาของรัฐแห่งหนึ่ง ในลักษณะล่วงละเมิดทางเพศ โดยอาจารย์คนดังกล่าวพยายามชักชวนหว่านล้อมลูกศิษย์ให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับตนเอง เพื่อแลกกับเกรดผลการสอบวิชาภาษาอังกฤษ แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธทำให้สอบตกวิชาดังกล่าว ซึ่งคลิปเสียงนี้ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค และถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง

ล่าสุดนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองปราบปรามให้สอบสวนข้อเท็จจริงและจับกุมชายในคลิป พร้อมระบุว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในจังหวัดแห่งหนึ่งแถบภาคอีสานประมาณ 1-2 ปีมาแล้ว โดยชายคนดังกล่าวเป็นผู้มีอิทธิพลกว้างขวางในพื้นที่มากพอสมควร หลังจากเกิดเรื่องก็ได้ถูกย้ายไปอีกโรงเรียนหนึ่งในจังหวัดเดียวกัน ซึ่งห่างจากโรงเรียนเดิมไม่กี่กิโลเมตร

ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้บริหารโรงเรียนที่ครูรายนี้สังกัดอยู่ได้พูดคุยกันภายใน
 
โดยไม่มีการเอาผิดหรือสอบสวนทางวินัยร้ายแรง รวมไปถึงมีความพยายามไม่ให้นักเรียนไปร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย จึงเห็นว่าการกระทำของชายคนดังกล่าวเป็นการใช้วิชาชีพครูปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และมีความพยายามพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยเตรียมพาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงภายในสัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

ร้องกองปราบ! เอาผิดครูโฟนล่วงละเมิด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์