จวกยับโคตรแมน!เตะเมียโชว์กิ๊ก

จวกยับโคตรแมน!เตะเมียโชว์กิ๊ก

สาวรุ่นบุกห้องแฟนหนุ่ม สงสัยพากิ๊กมานอนเตรียมราวีให้สิ้นเรื่อง พลาดผู้ชายไม่สนใจแถมประเคนแม่ไม้มวยไทยให้ชุดใหญ่จนเจ็บ สุดแค้นนำคลิปมาแชร์ประจานลงเน็ต ชาวโซเชียลประณามทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ ควรพูดคุยเจรจากันโดยดี


เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลเมีเดียมีการแชร์คลิปภาดวีดีโอ

การทำร้ายร่างกายของชายหนุ่ม และหญิงสาว รายหนึ่งที่บ้านพักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์มาจาก เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "นางฟ้า ซาตาน" ความยาว 1.42 วินาที เป็นภาพหญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่งที่มาตามแฟนหนุ่มถึงบ้านพัก หลังจากเธอสงสัยว่าแฟนหนุ่มจะปันใจมีไปคบหาสาวคนใหม่ จนถึงขั้นพามาอยู่ที่บ้านของแฟนหนุ่มนั่นเอง

ทั้งนี้สาววัยรุ่นพยายามเคาะประตูเรียก พร้อมกับให้ชายหนุ่มออกมาคุยกันแต่ชายหนุ่มปฏิเสธ หญิงสาวพยายามเข้าไปดูในห้องพัก

เพราะเชื่อว่ามีหญิงสาวอีกคนอยู่ในห้อง แต่แฟนหนุ่มของเธอปฏิเสธด้วยอารมณ์โมโหก่อนใช้เท้าถีบยันออกจากประตู จนหญิงสาวล้มคว่ำ แต่ฝ่ายหญิงสาวยังไม่ลดละความพยายาม ผลัก จยย.ของแฟนหนุ่มจนล้ม ทำให้ชายหนุ่มโกรธตรงเข้าประเคนเตะที่ขาเข้าอย่างแรง จังหวะนั้นหญิงสาววิ่งเข้าไปในห้อง ก่อนจะร้องโวยวาย ว่าทำไมถึงทำกับเธอแบบนี้ ไหนบอกว่าจะไม่มีใคร ก่อนที่คลิปจะจบลง

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์กันไปในสังคมออนไลน์ ตามเว็บเพจชื่อดังต่าง ๆ
 
มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจหญิงสาวที่ถูกกระทำกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะสนับสนุนฝ่ายหญิงเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ก่อนจะเลิกรากันไป ขณะที่หลายรายตำหนิแฟนหนุ่มของหญิงสาวอย่างรุนแรง เนื่องใจใช้กำลังเกินกว่าเหตุทำร้ายผู้หญิงซึ่งถือว่าเป็นเพศแม่ได้ลงคอ


อย่างไรก็ตามมีความเห็นส่วนหนึ่งที่ระบุว่า แม้ฝ่ายหญิงจะถูกกระทำจากในคลิปดังกล่าว

แต่กรณีนี้ฝ่ายหญิงพยายามบุกเข้าไปในห้องของชายหนุ่ม ดังนั้นหากมีเรื่องถึงขั้นแจ้งความอาจถูกแจ้งความกลับได้เช่นกัน ทางที่ดีควรเจรจาเลิกลากันไปอย่างสงบจะดีกว่า ทั้งนี้ส่วนใหญ่ที่ดูคลิปนี้ตอนแรกเชื่อว่าภาพที่ออกมาฝ่ายชายกับกิ๊กน่าจะโดนหญิงสาวที่มาหาตบตี แต่ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะภาพที่ออกมาคือฝ่ายชายไม่กลัวที่จะถูกจับได้ แถมลงมือลงไม้กับผู้หญิงโดยไม่แคร์ความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีให้กันมาก่อนแม้แต่น้อย.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์