จำคุก5ปีนศ.เมากัญชา-ทำแฟนตกตึกดับ

อ้างขุ่นๆหงุดหงิดขอมีเซ็กซ์สาวขัดขืน



ศาลพิพากษาจำคุก 5 ปี 1 เดือน นักศึกษานิติศาสตร์ ต้นเหตุทำแฟนสาวตกคอนโดฯเสียชีวิต ถูกตำรวจจับกุมคดีพร้อมกัญชา

ให้การอ้างอยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้ตาย

และขอร่วมหลับนอนแต่ถูกปฏิเสธเลยหงุดหงิดหันไปเสพกัญชาต่อมาพบว่าภรรยาตกคอนโดฯลงไปเสียชีวิต ศาลพิเคราะห์แล้วเชื่อว่าเกิดทะเลาะตบตีกันจนตกลงมาเสียชีวิต พิพากษาลงโทษจำเลยฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายและยาเสพติด

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

สนามหลวง กรุงเทพฯ ศาลมีคำพิพากษาในคดีความผิดต่อชีวิต ที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้องนายเฉลิมพล หรือ "ต้อง" ปาร์มวงศ์ อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เป็นจำเลยฐานฆ่าผู้อื่นและกระทำผิด พ.ร.บ.ยาเสพติด

โจทก์ฟ้องระบุความผิดสรุปว่า

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา จำเลยฆ่า น.ส.กนกวรรณ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 30 ปี โดยผลักลงมาจากห้องพักเลขที่ 70/227 ชั้น 6 อาคารนิรันดร์คอนโดมิเนียม แขวงวัดดอกไม้ เขตประเวศ กทม.





ร่างกระแทกพื้นกะโหลกศีรษะแตก

ซี่โครงหัก ดับอนาถบริเวณลานจอดรถ เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมจับกุมจำเลยพร้อมกัญชาหนัก 0.92 กรัม จึงแจ้งข้อหาดำเนินคดี


ในขั้นต้นจำเลยให้การปฏิเสธ อ้างว่า

อยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้ตาย โดยเคยพาผู้ตายไปกราบบิดามารดา แต่ผู้ใหญ่ไม่ยอมรับ เพราะผู้ตายเคยมีสามีและลูกติด 1 คน ก่อนเกิดเหตุ ขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ผู้ตายอ้างว่าเหนื่อยและเบือนหน้าหนี ทำให้รู้สึกหงุดหงิด เลยหันไปเสพกัญชา จนต่อมาพบว่าภรรยาตกคอนโดฯ ลงไปเสียชีวิต

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า

จากการตรวจสอบในห้องพัก พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้และมีขวดแตก สภาพศพผู้ตาย สวมเสื้อยืดไม่สวมชุดชั้นใน ท่อนล่างเปลือยสวมกางเกงในตัวเดียวแบบตาข่ายบางๆ หากผู้ตายคิดจะฆ่าตัวตายคงไม่แต่งกายลักษณะนี้ เชื่อว่าผู้ตายถูกจำเลยรบเร้าให้ร่วมประเวณีและมีเรื่องหึงหวง จนเกิดทะเลาะตบตีกันจนตกลงมาเสียชีวิต

การกระทำของจำเลยจึงเป็นการทำร้ายร่างกายผู้อื่น

จนถึงแก่ความตาย ไม่ใช่ฆ่าผู้อื่น แม้โจทก์ไม่ได้ฟ้องข้อหานี้ แต่ศาลมีอำนาจลงโทษในข้อหานี้ได้ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 192 พิพากษาลงโทษจำเลยฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และพ.ร.บ.ยาเสพติด ให้จำคุก 5 ปี 1 เดือน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์