ม.6ฆ่าเพื่อน! ฉุนแทะโลมพี่ เมา-อาละวาด ถูกแทงคอดับ

ม.6ฆ่าเพื่อน! ฉุนแทะโลมพี่ เมา-อาละวาด ถูกแทงคอดับ

โจ๋น.ร.ชั้น ม.6 ใช้มีดแทงคอเพื่อนดับสยอง หลังชักชวน กันมาตั้งวงกินเหล้าหน้าบ้านพี่สาวตัวเองจนเมาได้ที่
 
ตกดึกเพื่อนรักกลับออกลาย พูดจาแทะโลมพี่สาว จนทนไม่ไหวลุกออกมาด่าไล่กลับบ้าน จนเกิดชกต่อยกันขึ้น เพื่อนสู้ไม่ได้กลับบ้านคว้ามีดย้อนกลับมาไล่ฟันยับ แต่เกิดพลาดท่าถูกแย่งมีด แทงสวนเข้าคอดับคาที่

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ท. ศุภภาษ จิตตรัตน์ พงส.ผนก.สภ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน ทำให้มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย พ.ต.ท.ชลธิชา อักษร สว.สส.ฯ ร.ต.อ.อรรคพล ยี่เกาะ รองสว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอุดรธานี แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี

โดย บริเวณกลางห้อง ใกล้ประตูทางเข้าภายในบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนายแมน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.เชียงยืน

สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์ ตัดเส้นเลือดใหญ่ บริเวณศีรษะ ลำตัว แขนขา มีร่องรอยถูกไม้ตี ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเดียวกัน และเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าบริเวณศีรษะ หัวไหล่ แขนขา และใบหน้าถูกตีด้วยของแข็ง ญาตินำตัวส่งรักษาร.พ.ศูนย์อุดรธานีไปก่อนแล้ว

ร.ต.อ. อรรคพลเปิดเผยว่า จากการสอบ สวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายเอกและนายแมน พร้อมกลุ่มเพื่อนนักเรียนชั้น ม.6

พากันมานั่งล้อมวงดื่มสุราอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.พรทิพย์ อายุ 22 ปี พี่สาวนายเอก จนกระทั่งดึกเพื่อนร่วมวงจึงทยอยกันกลับบ้าน เหลือเพียงผู้ตาย และนายเอกกับแฟนสาว นั่งพูดคุยและดื่มสุรากันต่อ ระหว่างที่นั่งดื่มสุรากันอยู่นั้นปรากฏว่านายแมน ซึ่งมีอาการมึนเมา เริ่มพูดจาเสียงดัง จนพี่สาวนายเอกต้องลุกออกมาต่อว่า แต่นายแมนไม่สนใจแล้วยังพูดจาแทะโลม จนพี่สาวนายเอกไม่พอใจตะโกนด่าทอแล้วไล่ให้กลับบ้านไป ส่วนนายเอกก็ไม่พอใจเพื่อนตัวเองเช่นกัน จึงด่าว่าทำให้ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน

ร.ต.อ. อรรคพลกล่าวต่อว่า แต่นายแมนสู้นายเอกไม่ได้ จึงวิ่งกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลกันนัก ไปคว้าอาวุธมีดแล้วย้อนกลับมาพังประตูบ้านเข้าไป
 
ใช้มีดไล่ฟันนายเอก ซึ่งใช้ท่อนไม้สู้ป้องกันตัว ระหว่างที่ชุลมุนกันอยู่นั้นนายเอกใช้ท่อนไม้ฟาดเข้าศีรษะนายแมนอย่างจังจน ล้มลงกับพื้น จากนั้นนายเอกก็เข้าไปแย่งมีดแทงเข้าลำคอนายแมนจนเสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ติดตามไปอายัดตัวนายเอกได้ที่ร.พ.ศูนย์อุดรธานี โดยแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์