สลด!! รถไฟชนหญิงดับ! แยกยมราชจอดขวางถนน!

สลด!! รถไฟชนหญิงดับ! แยกยมราชจอดขวางถนน!

หญิงข้ามทางรถไฟยมราช ถูกชนดับร่างขาด 2 ท่อน  บริเวณแยกยมราช ร.ฟ.ท.เผยวิ่งตัดหน้าขบวนรถกระชั้นชิด

วันนี้ (8 ก.ย. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.38 น. กอง บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตบริเวณใกล้แยกยมราช บริเวณทางรถไฟยมราช โดยพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 40-50 ปี อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวสภาพศพถูกชนร่างขาด 2 ท่อน เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพไปยังโรงพยาบาลตำรวจและอยู่ระหว่างติดต่อกับญาติผู้เสียชีวิต  ขบวนรถไฟขวางเส้นทางทั้งด้าน ถนนพิษณุโลก ถนนหลานหลวงและรถที่จะลงทางด่วนช่วงยมราช ยังไม่สามารถผ่านจุดดังกล่าวได้ ส่งผลให้การจราจรติด ขอประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนพิจารณาหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่า หญิงรายดังกล่าวได้เดินข้ามทางรถไฟ ขณะที่มีรถไฟแล่นมา ซึ่งรถไฟได้เปิดหวูดเตือนแล้ว แต่หญิงรายดังกล่าวยังก้มหน้าก้มตาเดินข้ามต่อ ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้รถไฟชน ลากไปไกลกว่า 10 เมตร สภาพขาดสองท่อน  เบื้องต้นคาดว่าเป็นคนในละแวกจุดเกิดเหตุ  ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างติดต่อหาญาติ

พ.ต.ท.ประชา เนียมสุภาพ รอง ผกก.จร. กล่าวว่า บริเวณทางด่วนจะมีไม้กั้นทางรถไฟ พอเลยจากทางด่วนจะไม่มีไม้กั้นซึ่งผู้เสียชีวิตอาจเดินข้ามโดยประมาทจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น  ด้านการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) แจ้งสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุว่า ผู้เสียชีวิตได้วิ่งตัดหน้ากระชั้นชิดขณะที่ขบวนรถไฟหลีกกันบริเวณหอสัญญาณยมราช


หลังเกิดอุบัติเหตุขบวนรถไฟได้จอดขวางเส้นทางทั้งด้าน ถ.พิษณุโลก และ ถ.หลานหลวง ส่งผลให้สภาพการจราจรรถหนาแน่นติดขัดสะสมทุกด้าน ทั้งบนทางพิเศษศรีรัช จาก ต่างระดับพญาไท มุ่งหน้า ลงยมราช รถหนาแน่นติดขัด, ถนนเพชรบุรี จาก แยกอุรุพงษ์ มุ่งหน้า แยกยมราช รถหนาแน่นติดขัด, ถนนพิษณุโลก จาก แยกสนามม้านางเลิ้ง มุ่งหน้า แยกยมราช รถหนาแน่นติดขัด, ถนนสวรรคโลก จาก แยกเสาวนีย์ มุงหน้า แยกยมราช รถหนาแน่นติดขัด และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เคลียร์พื้นที่จนสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติแล้ว แต่ยังมีปริมาณรถสะสมอยู่มาก


ขอบคุณ TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์