สมยศ ยัวะ! ตำรวจนอกรีตอ้างชุดเฉพาะกิจศปจร. รีดเงินเต๊นท์รถ - ลั่นเชือดทุกราย

สมยศ ยัวะ! ตำรวจนอกรีตอ้างชุดเฉพาะกิจศปจร. รีดเงินเต๊นท์รถ - ลั่นเชือดทุกราย

"สมยศ" ยัวะ! ตำรวจนอกรีตอ้างชุดเฉพาะกิจศปจร. รีดเงินเต๊นท์รถ - ลั่นเชือดทุกราย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 กันยายน ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่กองบินตำรวจ ดอนเมือง
 
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.)ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์รถจักรยานยนต์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผอ.ศปจร.ตร.)กล่าวว่า หลังจากตนมีนโยบายปราบปรามรถสวมซาก สวมทะเบียนอย่างจริงจัง ก็ได้รับรายงานว่ามีตำรวจบางคนแอบอ้างเป็นชุดเฉพาะกิจของศปจร.ไปเรียกเก็บเงินจากเต๊นท์รถต่างๆ สร้างความเสียหายต่อศปจร.และภาพลักษณ์ของตำรวจ อย่างมาก

"เรื่องนี้เสียหายมาก ผมยอมไม่ได้ ทราบว่ามีตำรวจที่พฤติกรรมไม่ดี ไปแอบอ้างเป็นชุดเฉพาะกิจของศปจร.เป็นชุดของผม ไปรีด เรียกเก็บเงินจากเต๊นท์รถ เรื่องรถสวมซาก ผมขอยืนยันว่าศปจร.ไม่มีชุดเฉพาะกิจใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงชุดทำงานสืบสวนจับกุม ทำงานประสานกับท้องที่เท่านั้น ผมไม่เคยตั้งชุดเฉพาะกิจ เพราะไม่ต้องการให้มีปัญหาแบบนี้ พวกที่เอาชื่อชุดทำงานของผมไปแอบอ้างแบบนี้ใช้ไม่ได้ ผมกำลังสืบสวนตามจับตำรวจพวกนี้ มาดำเนินการทั้งทางวินัย และกฎหมายอาญาฐานกรรโชกทรัพย์ พวกนี้ทำเสียชื่อ 

ขอความร่วมมือผู้ประกอบการเต๊นท์รถหากท่านเจอเหตุการณ์มีตำรวจไปแอบอ้างเรียกรับเงินให้แจ้งเบาะแสโดยตรงมาที่ผมผ่านสายด่วนศปจร.1192หรือทางเว็บไซท์ www.รถหาย.com หากมีหลักฐานใดๆ ให้ส่งมาด้วยทั้งภาพถ่าย หรือคลิป ผมยืนยันจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด เชือดทุกรายที่ไปทำพฤติกรรมไม่ดีทำให้ประชาชนเกลียดตำรวจ" พล.ต.อ.สมยศ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์