โจรกำลังงัดตู้เอทีเอ็มมีชาวบ้านเห็นรีบเผ่นหนี

โจรกำลังงัดตู้เอทีเอ็มมีชาวบ้านเห็นรีบเผ่นหนี

คนร้ายกำลังงัดตู้เอทีเอ็มรีบเผ่นหนี หลังเจ้าของร้านกาแฟเตรียมเปิดร้านตอนใกล้รุ่งมาเห็น ไม่ทันสำเร็จตู้เสียหายพังยับ

วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ต.ไชยา เสกสรรค์ พงส. สภ.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนร้ายเข้ามาทุบทำลายหวังเอาเงินในตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริเวณร้านจ๊ะเอ๋ ซึ่งเป็นจุดพักรถโดยสารตลาดทับปุด พบสภาพตู้มีร่องรอยถูกของแข็งทุบทำลายจนด้านหน้าตู้หลุดออกมา จนเห็นกล่องเหล็กที่บรรจุเงิน ทั้งคนร้ายได้ทิ้งแหนบถอนขนไว้ 1 อัน แต่ไม่สามารถเอาเงินไปได้ จึงประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บร่องรอยและลายนิ้วมือแฝง

สอบสวนเบื้องต้นนายปรมินทร์ ทรายทอง อายุ 35 ปี เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายกาแฟอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

โดยเวลาใกล้รุ่งตนเองได้ยินเสียงเหมือนเหล็กกระแทกกันเสียงดังสองครั้ง จึงเปิดบ้านจะออกมาดูพร้อมกับได้ยินเสียงดังขึ้นมาเป็นครั้งที่สามจึงรีบเดินตามเสียงมาดู ก็พบเห็นคนร้ายชายสองคน อยู่หน้าตู้เอทีเอ็มดังกล่าว เมื่อคนร้ายหันมาเห็นตนจึงวิ่งหนีข้ามถนนไปที่ศาลาผู้โดยสารฝั่งตรงข้ามกับปั้มน้ำมันก่อนจะพากันซ้อนรถจยย.ที่จอดไว้พากันหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายทั้งสองคนสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบเพื่อปิดบังหน้าตาและสวมใส่กางเกงขายาวสีเทา โดยคนหนึ่งสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีขาว และอีกคนสวมแจ็คเก็ตสีดำ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้ามาตรวจสอบความเสียหายพร้อมกับขอภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าตู้เอทีเอ็ม และจากกล้องซีซีทีวีของเทศบาลตำบลทับปุดและของร้านสะดวกซื้อซึ่งคาดว่าจะจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้เพื่อจะสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป




โจรกำลังงัดตู้เอทีเอ็มมีชาวบ้านเห็นรีบเผ่นหนี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์