วิศวกรสาวเยอรมัน ตายสยองมีดแทงคอทะลุ!

จมบ่อน้ำแม่แตงสงสัยโจรข่มขืนหรืออาจฆ่าตัว!พบประวัติป่วย



วิศวกรสาวชาวเยอรมันตายสยองในบ่อน้ำที่บ้าน อ.แม่แตงจ.เชียงใหม่ สภาพสวมเสื้อและกางเกงใน

ลำคอมีบาดแผลลึกถูกแทงด้วยมีดทะลุคอหอย

ดับสยองในบ่อน้ำภายในบ้าน ตร.ตั้ง 2 ประเด็น คนร้ายบุกมาข่มขืนแล้วขัดขืน หรือฆ่าตัวตาย เพราะพบประวัติเคยเข้าร.พ.ประสาทและพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว ระบุผู้ตายไปกลับเยอรมนี-เชียงใหม่บ่อยๆ นิสัยไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 พ.ค.

พ.ต.ต.สุชาติ จันทร์เงิน พนักงานสอบสวนสภ.อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 3 บ้านสันป่าตึง ต.สันป่ายาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธนะสาร พลายโถ ผกก. ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และหน่วยกู้ภัย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ข้างบ้านมีบ่อน้ำแห้ง ขอบบ่อสูงประมาณ 50 ซ.ม. ในบ่อพบศพหญิงต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาว่าน.ส.เอ็มมานูเอล บูธเมน อายุ 38 ปี ชาวเยอรมัน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว

กางเกงในสีน้ำตาล มีบาดแผลแตกที่หางคิ้วขวา

ลำคอมีบาดแผลลึกถูกแทงด้วยมีดทะลุคอหอย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน ในบ่อน้ำยังพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

นางสาวเอ็มมานูเอล มีอาชีพเป็นวิศวกรอยู่ที่ประเทศเยอรมัน มาซื้อบ้านหลังที่เกิดเหตุได้ประมาณ 5 ปี ผู้ตายมักจะไปกลับเชียงใหม่- เยอรมันอยู่บ่อยๆ แต่ช่วงหลังก็ได้มาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำ

นิสัยไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนบ้านอยู่ตัวคนเดียว

ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านไม่พบว่ามีทรัพย์สินหายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านเพื่อพยายามข่มขืน และหวังโจรกรรม แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงถูกทุบตีและเอามีดแทงจนตาย

จากนั้นก็ลากศพทิ้งบ่อน้ำเพื่ออำพรางคดี

หรือผู้ตายอาจฆ่าตัวตายหนีปัญหาบางอย่าง จึงส่งศพไปแผนกนิติเวชร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ ให้แพทย์ชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง

พ.ต.อ.ธนะสาร เปิดเผยว่าในคดีนี้

เรายังไม่ชี้ชัดว่าเป็นการฆาตกรรมหรือการฆ่าตัวตาย คงต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ก่อนว่าจะออกมารูปไหน มีชาวบ้านรายหนึ่งให้การว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เดินผ่านบ้านผู้ตาย ได้กลิ่นเหม็นจึงเดินไปดูที่บ่อน้ำข้างบ้าน

ก็พบศพผู้ตายจึงแจ้งตำรวจ

ส่วนสาเหตุการตายต้องขอเวลาสอบสวนอีกระยะ เพราะผู้ตายทำงานอยู่ต่างประเทศ และเมื่ออยู่เมืองไทยก็ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่มีใครรู้ข้อมูลมากนัก ขณะนี้ได้ประสานไปยังสถานกงสุลเยอรมันประจำประเทศไทย

ให้ช่วยติดต่อญาติพี่น้องรวมถึงหาประวัติ

ผู้ตายมาประกอบแนวทางการสืบสวน อย่างไรก็ตามตำรวจได้รับรายงานว่าผู้ตายเคยมีประวัติการฆ่าตัวตายโดยใช้เศษแก้วปาดมือตัวเองเมื่อปี 2549 และเคยเข้าไปร.พ.ประสาทเพื่อรับยาหลายครั้ง




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์