จ่อยิงอุกอาจ ฆ่าเสี่ยฟาร์ม เร่งสอบ3ปม

จ่อยิงอุกอาจ ฆ่าเสี่ยฟาร์ม เร่งสอบ3ปม





รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในฟาร์มเลี้ยงวัวและแพะ

ชื่อ ซัดดัมฟาร์ม หมู่ 1 ต.หนองตากยา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรภัทร์ วัฒนวิศาล รอง ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี พ.ต.ท.นพดล มณีใส รอง ผกก.หน.สภ.ต.สำรอง พ.ต.ท.ยุทธชัย มีสายมงคล สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.กาญจนบุรี พร้อมชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิขุนรัตนาวุธ

ที่เกิดเหตุเป็นฟาร์มเลี้ยงวัวและแพะขนาดใหญ่

เนื้อที่กว่า 50 ไร่ แยกจากถนนสายหนองตากยา-ท่ามะกา ลึกเข้าไปราว 1 กม. ด้านหลังติดกับเทือกเขาตะนาวศรี มีวัวกว่า 200 ตัว แพะอีกกว่า 40 ตัว หน้าฟาร์มพบศพนายปรีชา แดนมะกาม อายุ 49 ปี

เจ้าพนักงานบริหารงานเกษตร 6

ตำแหน่งผู้ช่วยเกษตรอำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี อยู่บ้านเลขที่ 13/3 หมู่ 1 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นเจ้าของฟาร์มดังกล่าว ลักษณะศพนอนหงายพาดอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า

สีแดง ทะเบียน กยบ 846 กาญจนบุรี

ที่ล้มคว่ำ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายม่วง นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 11 มม. เข้ากกหูขวาทะลุคิ้วซ้าย 1 นัด ตรวจสอบในตัวพบปืน 9 มม. กระสุนเต็มแมกกาซีนเหน็บอยู่ที่เอว



สอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุนายปรีชา

ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงไปดูความเรียบร้อยที่ฟาร์ม ระหว่างนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากฟาร์มเลี้ยงวัวของนายปรีชา 1 นัด แต่ไม่มีใคร สนใจ คิดว่าชาวบ้านนำปืนออกไปยิงสัตว์ป่า

กระทั่งนายสุชาติ ฉวีวรรณ อายุ 25 ปี

คนงาน ออกไปทำงานที่ฟาร์มพบนายปรีชาถูกยิงเสียชีวิตจึงแจ้งให้ตำรวจทราบ ขณะเดียวกัน ตำรวจสอบปากคำพยานเป็นชาวบ้านรายหนึ่งให้การว่า ช่วงเวลาดังกล่าวพบเห็นนายเดชไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 27 ปี

ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากฟาร์มนายปรีชา

ด้วยท่าทางมีพิรุธ และเมื่อตำรวจตรวจสอบประวัติของนายเดชทราบว่าเป็นมือปืนรับจ้างระดับพระกาฬ ก่อคดีมาแล้วโชกโชน ล่าสุดก่อคดีฆ่าในพื้นที่ จ.นครปฐม หลบหนีมากบดานอยู่กับภรรยาน้อย (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) ที่บ้านหลังหนึ่งละแวกใกล้ฟาร์มนายปรีชา

จากคำให้การของพยานตำรวจเชื่อว่านายเดชน่า

น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายปรีชา จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว พบว่านายเดชเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว ตำรวจนำตัวภรรยาน้อยนายเดชไปสอบปากคำให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุนายเดชขี่รถออกจากบ้าน

บอกว่าจะไปพบนายปรีชาที่ฟาร์ม หลังจากนั้นไม่นานนายเดชกลับเข้าบ้านด้วยท่าทางรีบร้อน บอกว่าฆ่าคนตาย แต่ไม่ยอมบอกว่าฆ่าใคร และสาเหตุเรื่องอะไร พร้อมกับเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปพร้อมรถจักรยานยนต์

ตำรวจได้จัดกำลังออกติดตามไล่ล่า

ผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว ในชั้นต้นตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว ขัดผลประโยชน์ธุรกิจฟาร์มเลี้ยงวัว และเรื่องส่วนตัว คาดว่าหากได้ตัวนายเดชจะทำให้ทราบถึงสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์