ยามโหดฆ่าเด็ก 4 ขวบยัดถุงดำ รับสารภาพสิ้น

ยามโหดฆ่าเด็ก 4 ขวบยัดถุงดำ รับสารภาพสิ้น

"รอง ผบช.น." เผย รปภ.หนุ่มที่อพาร์ตเม้นท์จุดเกิดเหตุ รับสารภาพแล้ว ลงมือสังหารฆ่าทุบหัวหนูน้อย 4 ขวบ ก่อนยัดถุงดำทิ้งน้ำจริง กำลังตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล ฆาตกรไม่ตรงกับทะเบียนราษฎร์

จากเหตุสยองขวัญ เมื่อตำรวจ สน.บุคคโล ได้พบศพหนูน้อยเพศหญิง อายุ 4 ขวบ ถูกฆาตกรรมทุบหัว

ก่อนจับยัดถุงดำหมกท่อน้ำทิ้งด้านหลังอพาร์ทแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาท่าพระ 5 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี เพื่ออำพรางคดี แต่เหมือนผู้ตายต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม ขาศพโผล่ออกมาจากถุงจนมีผู้มาพบศพ ซึ่งต่อมา โชเฟอร์ขับรถรับจ้าง รุดมาดูศพแทบล้มทั้งยืน เมื่อพบว่าเป็นลูกสาวของตนเอง ที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ก.ย. โดยตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรวม 5 ราย มาสอบสวนอย่างละเอียด

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ข่าวจาก บช.น.รายงานว่า หลังจากที่นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว

พบว่ามี 4 ราย ที่ไม่มีพยานหลักฐานเพิ่มเติมว่าเกี่ยวข้อง จึงจำเป็นต้องปล่อยตัวไป เหลือไว้เพียงรายเดียว ที่เป็นต้องสงสัยมากที่สุด เนื่องจากหนุ่มรายดังกล่าวเป็นอดีต รปภ.ที่เคยประจำการอยู่อพาร์ตเม้นต์นี้ ก่อนจะถูกบริษัทสั่งให้เปลี่ยนไปประจำการที่อื่น แต่ก็ทำให้มีความสนิทสนมกับคนในอพาร์ตเม้นต์และชาวบ้านแถวนี้ดี รวมทั้งผู้ตายด้วยที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมาก่อน โดยตำรวจ บช.น. อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด อีกทั้งจากการตรวจสอบทะเบียนประวัติชื่อพบว่าไม่ตรงกับในทะเบียนราษฎร์ จึงเร่งประสานไปยังตำรวจภูเก็ต หลังพบประวัติก่อนหน้านี้เคยทำงานที่ภูเก็ตด้วย

ล่าสุด พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหานพิทักษ์ รอง ผบช.น.

เปิดเผยว่า รปภ.รายนี้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือสังหารหนูน้อยอย่างเหี้ยมโหดจริง ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราเข้าไปมากจนเกิดอารมณ์ทางเพศ แล้วใช้ความไว้ใจที่ผู้ตายเคยเห็นหน้าพูดคุยกันมาก่อน ล่อลวงกลับไปที่บ้านพัก และก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว ซึ่งจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (8 ก.ย.) นอกจากนั้นยังต้องรอผลผ่าพิสูจน์ศพจากนิติเวชว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ และเด็กเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจหรือถูกทำร้ายก่อนกันแน่..









เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์