สาวพาณิชย์แค้นเมียหลวงบุกห้องแทงเจ็บ

สาวพาณิชย์แค้นเมียหลวงบุกห้องแทงเจ็บ

เมียหลวงสืบรู้สามีหาย 3 วันไปอยู่กับสาวพาณิชย์ในห้องเช่า พกปืน น้ำกรด เตรียมล้างแค้นแต่สามีเข้าขวางเลยถูกแทงขาบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 ก.ย. ร.ต.ท.สัญญา กล่อมสุข ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุแทงกันบาดเจ็บที่ห้องเช่า ถนนท่าแพใต้ เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนที่เกิดเหตุภายในห้องพบกองเลือดทั่วพื้นห้อง ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งรพ.ทุ่งสง ไปก่อนแล้ว ตรวจสอบภายในห้องพบน้ำกรดบรรจุขวดพลาสติก ซองใส่อาวุธปืน 1 ซอง และอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนทราบว่าเจ้าของห้องเช่าคือน.ส.ศุภนัฐร์ เอื้อพุทธรรยา อายุ 20 ปี รับสารภาพว่าเป็นมือมีดที่แทงคนเจ็บที่บุกรุกเข้ามา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

ต่อมานางปุญญิสา หลงหา อายุ 46 ปี และนายรัฐนนท์ วงศ์วาณิช อายุ 42 ปี สามี เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรักษาบาดแผลที่รพ.ทุ่งสงว่า
 
ตนถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้สามีตนไม่กลับบ้านมา 3 วัน 3คืน ต่อมารู้ข่าวว่าน.ส.ศุภนัฎร์ นักเรียนปี 4 รร.พาณิชยการแห่งหนึ่ง พักอยู่ในห้องที่เกิดเหตุกับสามีตน มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ตนจึงโกรธมากเตรียมอาวุธปืน.38 และน้ำกรด ขี่รถจยย.บุกไปหาทั้งสองคน เมื่อเห็นภาพบาดตาได้นำอาวุธปืนจ่อไปที่น.ส.ศุภนัฎร์ แต่สามีตนเข้ามาขวางแย่งปืนไว้ได้ จังหวะนั้นเองน.ส.ศุภนัฎร์ ได้ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ขาของตน จากนั้นนายรัฐนนท์ จึงได้พาตนส่งรักษาที่ รพ.ทุ่งสงทันที และขณะที่ตนเองไปรพ.น.ส.ศุภนัฎร์ ยังนำมีดไปกรีดล้อและกระทืบรถจยย.ของตนเป็นการระบายความแค้นอีก ซึ่งตนจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด






สาวพาณิชย์แค้นเมียหลวงบุกห้องแทงเจ็บ


สาวพาณิชย์แค้นเมียหลวงบุกห้องแทงเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์