หายนานกว่าเดือน รีดปมอุ้ม สาวบัญชีรพ.จุฬาฯ

"ม่ายสาวหายตัวลึกลับ ปมหึงหวง"



เรื่องราวที่กลายเป็นเงื่อนงำในคดีแม่ม่ายสาวเจ้าหน้าที่การเงิน รพ.จุฬาฯ หายตัวลึกลับนานกว่า 1 เดือน

ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อสายวันที่ 8 พ.ค.

นายเอกลักษณ์ วิชิตนาค อายุ 26 ปี เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีนางนภาภรณ์ หรือออย วิชิตนาค อายุ 32 ปี ลูกพี่ลูกน้อง ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

ฝ่ายบัญชีและงบประมาณ รพ.จุฬาฯ

หายตัวออกจากบ้านเลขที่ 81 ซอยสะพานขวา แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ตั้งแต่เย็นวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร โดยมีนางอรอนงค์ วิชิตนาค อายุ 51 ปี

ผู้เป็นอา อยู่บ้านเลขที่ 98

หมู่ 7 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยาแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.เตาปูน เมื่อเวลา 16.30 น. ของ วันที่ 5 เม.ย.แล้ว

นายเอกลักษณ์กล่าวว่า

ปกติจะสนิทสนมกับนางนภาภรณ์มาก โทร.คุยกันตลอดสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ถามสารทุกข์สุกดิบทั่วไป พี่สาวก็ไม่เคยบ่นเรื่องกลุ้มใจให้ฟัง ครั้งสุดท้ายตนโทร.ไปหาเมื่อเย็นวันที่ 1 เม.ย.



นางนภาภรณ์บอกว่าจะเลิกงานก่อน 15 นาที

แต่ไม่ได้บอกว่าไปไหนกับใคร จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งทราบว่าหายตัวไปก็พยายามโทรศัพท์เข้าเครื่องมือถือตลอด แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งที่ปกติพี่สาวไม่เคยปิดเครื่อง

ลูกพี่ลูกน้องของเจ้าหน้าที่การเงิน

โรงพยาบาลชื่อดังเผยอีกว่า หลังจากพี่สาวหายไป ญาติๆต่างพากันเป็นห่วงและสงสัยในพฤติกรรมแฟนเก่าที่เป็นอดีตตำรวจ ตชด. อาชีพขับรถแท็กซี่ อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง

เนื่องจากก่อนหน้านี้พี่สาวเคยแต่งงาน

กับนายไพโรจน์ ลิ้มเจริญ มีลูกด้วยกัน 2 คน แล้วเลิกรากันไปพบรักกับนายทิวา หรือหนุ่ม แดงทองดี อายุประมาณ 40 ปี อดีตตำรวจ ตชด.ได้ราว 2 ปีแล้ว ปรากฏว่านางนภาภรณ์ทนนิสัยขี้หึง

และอารมณ์โมโหชอบทำร้ายทุบตี

ของฝ่ายชายไม่ไหวจึงแยกทางมาคบหาดูใจกับนายวุฒิชัย คำตัน อดีตตำรวจ ตชด. ที่ยึดอาชีพขับแท็กซี่ เพื่อนสนิทของนายทิวาแทน

พอรู้ว่าพี่ออยหายตัว

บรรดาญาติๆช่วยกันโทรศัพท์เข้ามือถือก็ติดต่อไม่ได้ เมื่อโทร.หานายวุฒิชัย แฟนใหม่ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน จึงโทรศัพท์ไปสอบถามนายทิวาแฟนคนเก่า ตอนแรกว่าไม่รู้ ไม่เห็น



แต่พอโทร. ไปหาบ่อยๆขึ้น

นายทิวากลับปิดเครื่องบ้าง ไม่รับบ้าง หรือให้คนอื่นรับแล้วบอกไม่มีคนชื่อทิวาบ้าง เป็นเหตุ ให้ญาติเกิดความสงสัยขึ้นมา แต่ตำรวจกลับไม่ทำอะไรเลย นายเอกลักษณ์กล่าว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 81

ซอยสะพานขวา แขวงและเขตบางซื่อ กทม. เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเพิ่มเติม พบนางเล็ก เผือกโสภา อายุ 74 ปี ย่าของนางนภาภรณ์อยู่ภายในบ้าน เล่ารายละเอียดว่า หลานสาวพักอยู่ที่บ้านนี้จริง

แต่ตนไม่ค่อยจะได้รับรู้เรื่องส่วนตัว

ของหลานมากนัก เนื่องจากนางนภาภรณ์ไม่ ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว ทราบแค่ว่าเห็นคบหาอยู่กับนายทิวา ระยะแรกก็แค่ไปรับไปส่ง ช่วงหลังนายทิวาเข้ามานอนอยู่ในบ้านและมีเรื่องลงมือทำร้ายตบตีนางนภาภรณ์บ่อยครั้งมาก

สาเหตุเพราะผู้ชายไม่ค่อยออกไปขับรถแท็กซี่

แล้วรอขอเงินจากแฟนสาว แต่นางนภาภรณ์ก็ไม่มีเงินมาให้ใช้จ่าย บางทีต้องกู้หนี้ยืมสินเพื่อมาให้นายทิวา จนหลานตัดสินใจเลิก หันมาคบหากับเพื่อนนายทิวา เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็หายไปทั้ง 2 คน

ที่ รพ.จุฬาฯ วันเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสังเกตการณ์ พบเอกสารประชาสัมพันธ์การหายตัวไปของนางนภาภรณ์ติดทั่วโรงพยาบาล 2 แผ่น แผ่นแรกมีใจความว่า บุคคลสูญหาย ด้วยนางนภาภรณ์ วิชิตนาค อายุ 32 ปี



เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

ฝ่ายบัญชีและงบประมาณ รพ.จุฬาฯ อายุ 32 ปี สูงประมาณ 162 ซม. ผมยาวสีดำแดง หายตัวไปหลังจากที่เลิกงาน วันที่ 31 มี.ค. 2550 ญาติได้แจ้งความเอาไว้แล้วที่ สน.เตาปูน

หากผู้ใดทราบหรือพบเห็นกรุณาติดต่อ

สน.เตาปูน โทร. 0-2585-1648, 0-2587-0461 อีกแผ่นเป็นเอกสารขอบคุณ รพ.จุฬาฯ โดยนายอุทัย วิชิตนาค บิดานางนภาภรณ์ วิชิตนาค อยู่บ้านเลขที่ 129/1 ม.8 ต.เพ็ญ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี

ระบุว่า เขียนมาขอบคุณทางโรงพยาบาล

ที่ช่วยติดประกาศเอกสารเรื่องลูกสาวหายตัวไปจนทั่วโรงพยาบาล แต่ถ้าทาง รพ.จุฬาฯจะช่วยส่งเอกสารไปติดตามโรงพยาบาลอื่นๆ ทั่วประเทศได้ก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง

เพื่อนร่วมงานของนางนภาภรณ์คนหนึ่งเผยว่า

นางนภาภรณ์ทำงานที่โรงพยาบาลมาได้เกือบ 10 ปีแล้ว เป็นเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี ฝ่ายบัญชีและงบประมาณ รพ.จุฬาฯ อยู่ที่ตึกอำนวยการ ส่วนตัวเป็นคนอุปนิสัยใจคอดี ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนที่ทำงาน

ไม่มีประวัติยักยอกเรื่องเงินและไม่เคยขาดงาน

นานขนาดนี้ นางนภาภรณ์ยังเคยเล่าประวัติส่วนตัวให้ฟังว่า พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก ต้องอาศัยอยู่กับอาที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พอเริ่มทำงานก็แต่งงานมีลูกด้วยกัน 2 คน



ฝากให้อาเลี้ยง พอมาทำงานที่ รพ.จุฬาฯ

ก็เลิกรากับสามี ก่อนมาพบรักกับอดีตตำรวจ ตชด.ที่ขับรถแท็กซี่ คบกันพักใหญ่ก็เลิกไปได้เพื่อนของอดีต ตชด. ที่ขับแท็กซี่เหมือนกันไม่ทันไรก็หายตัวไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสืบสวน

สอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อคลายปมในการหายตัวไปของเจ้าหน้าที่สาว รพ.จุฬาฯ ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ โดยมุ่งประเด็นไว้ 2 เรื่อง คือ ปมชู้สาวพิษรักแรงหึงหวงที่อาจเป็นชนวนให้

นางนภาภรณ์โดนอุ้มหายตัวไปอย่างลึกลับ

ไม่ทราบชะตากรรม กับปมที่แม่ม่ายสาวลูก 2 อาจตัดสินใจหนีปัญหารักเก่าไปอยู่กินกับนายวุฒิชัย คำตัน แฟนใหม่ และตัดขาดจากญาติพี่น้องชั่วคราวเพราะกลัวถูกนายทิวา แดงทองดี ตามราวี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์