ผีห้องขังเฮี้ยนไม่เลิก! นักพนันโอดโอยเข็ดแล้ว

ผีห้องขังเฮี้ยนไม่เลิก! นักพนันโอดโอยเข็ดแล้ว


ผีห้องขังเฮี้ยนไม่เลิก! นักพนันโอดโอยเข็ดแล้ว

กลุ่มนักพนันขวัญผวา ถูกทหารคุมตัว ปรับพฤติกรรม ที่กองปราบฯ ระหว่างคุมขัง เห็นวิญญาณเดินไปมาทั้งคืน

เมื่อวันที่  4 ก.ย.  ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ท.บุรินทร์ ทองประไพ นายทหารพระธรรมนูญ พล.ม.2 รอ. พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเดินทางมารับตัวกลุ่มนักพนันไฮโลที่ห้องขังกองปราบ เพื่อทำการปล่อยตัวหลังถูกควบคุมตัวเพื่อปรับทัศนคติ ประกอบด้วยนายอาหนี แซ่ตั้ง (เจ้ามือ) น.ส.กัญญา บุญส่ง,นายวิเชียร จงใจจิต, นายเค ไชยนาม, นายชัยรัตน์ แซ่ฮึง, นายไกรสร สิริภิญโญภาคย์ และนายองอาจ ทองคลี่ โดยทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง และทหารพล.ม.2 รอ. ผสานกำลังจับกุมขณะลักลอบเล่นการพนันไฮโลกันภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซ.จันทน์ 21 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. เมื่อวันที่ 29 ส.ค. โดยมีอาหนีเป็นเจ้ามือ

ทันทีที่นักพนันกลุ่มนี้ได้รับการปล่อยตัวทั้งหมดต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เข็ดแล้วจะไม่กลับไปเล่นการพนันอีก เพราะไม่อยากต้องมานอนในห้องขังของกองปราบฯ อีก โดยมี นายเค ไชยนาม ที่พิการเป็นใบ้ได้เล่าผ่านภาษามือและท่าทางว่า เห็นวิญญาณอดีตผู้ต้องขังที่เสียชีวิตจากการผูกคอตายในห้องขังนอนไม่หลับ ไม่กล้าหลับ ต้องเดินไปมารอบห้องขังตลอดทั้งคืน ทำให้เพื่อนนักพนันคนอื่นพลอยนอนไม่หลับไปด้วย

สาเหตุที่นักพนันกลุ่มนี้ถูกนำตัวมาควบคุมที่กองปราบฯ เนื่องจากการกระทำดังกล่าวถือเป็นการฝ่าฝืนนโยบาย คสช.ที่สั่งห้ามเล่น การพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นการจับกุม ครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกจับกุมเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ทั้งหมดถูกจับขณะเล่นพนันไฮโล ส่งท้องที่ สน.บางโพงพาง พนักงานสอบสวนทำเรื่องส่งฟ้องศาล ศาลตัดสินลงโทษปรับไปรายละ 1,000-1,500 บาท แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัว ก็กลับมาแอบลักลอบเล่นพนันอีก ทาง สน.บางโพงพาง จึงประสานขอกำลังทหารจาก พล.ม.2 รอ.เข้าร่วมจับกุมอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดมาไว้ที่บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย 1 วัน ก่อนถ่ายรูปทำประวัติสอบสวนเบื้องต้น และส่งตัวมาควบคุมตัวเพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ห้องขังกองปราบฯ อีก 6 วัน ตั้งแต่ 30 ส.ค.- 4 ก.ย.

ตามประวัติผีในห้องขังกองปราบฯ ที่ออกมาหลอกหลอนผู้ต้องขัง แม้กระทั่งตำรวจจนต้องนิมนต์พระมาสวดปัดรังควาน แต่ก็ไม่สามารถหยุดความเฮี้ยนได้ โดยทุกคนที่พบต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ผีตนนี้สวมเสื้อกล้ามสีแดง และเชื่อกันว่าเป็นวิญญาณของนายฉลาด เสนารัตน์ วัย 40 ปี บุคคลแรกที่ผูกคอตายหนีความผิดภายในห้องขังกองปราบฯนายฉลาดมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างผู้ต้องหาข่มขืนหลานสาวในไส้วัย 11 ขวบจนตั้งท้องและคลอดลูก ก่อนตัดสินใจลาโลกในเวลาดึกสงัดคืนวันที่ 12 ก.ค. 2550 โดยใช้เสื้อผูกคอตายกับลูกกรงหน้าต่างห้องขัง

นอกจากนี้ เขายังใช้ตะปูเขียนข้อความลาตายไว้ที่พื้นห้องขังว่า "วาวลูกรักพ่อลาก่อนคดีความจะจบลงแค่นี้ พ่อขอโทษ" และฝากฝังภรรยาให้ดูแลลูกและหลานด้วย หลังจากนั้นเป็นต้นมา ผู้ต้องขังจำนวนมากที่ถูกคุมขังที่นั่นออกมาให้ข่าวเป็นระยะถึงความเฮี้ยนของผีเสื้อกล้ามแดง หลายรายมีอาการคล้ายถูกผีสิง บ้างก็ถูกชวนไปอยู่ด้วย และบางรายพยายามผูกคอตาย

ที่มา : M2FNews



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์