แค้นบุกสาดน้ำกรดเมียน้อยสาหัส

แค้นบุกสาดน้ำกรดเมียน้อยสาหัส


หึงโหดบุกสาดน้ำกรดเมียน้อยคาโรงแรมเจ็บสาหัส หลังแอบสงสัยสามีไม่ยอมกลับบ้าน สะกดรอยจะรู้ว่าแอบมีกิ๊กเลยจัดหนัก ผัวทราบข่าวรีบมาดูพลาดพกยาบ้าติดตัวมาด้วยเลยถูกตำรวจซิว ล่าสุดมือสาดฯเตรียมมอบตัวโปลิศแล้ว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 ก.ย. พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วแสน สวส.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยการสาดน้ำกรดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 2 ต.ชะมาย รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก. พ.ต.ท.สุรจิตร ตะกรุดเดิม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.รังสรรค์ สุขเกื้อ รอง ผกก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 109 ภายในห้องพบร่างหญิงสาวทราบชื่อว่า น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว จ.นราธิวาส นอนดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด ร่างกายมีร่องรอยถูกราดด้วยน้ำกรด เสื้อผ้าเปื่อยขาดยุ่ย เนื้อตัวพุพองด้วยฤทธิ์น้ำกรด เจ้าหน้าที่รีบนำร่างส่ง รพ.ทุ่งสง เมื่อไปถึง รพ.ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้โฟมฉีดล้างน้ำกรด เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นไม่ให้เสียโฉม เบื้องต้นทราบว่าคนเจ็บอาการสาหัส นอกจากนี้ ภายในห้องยังพบแกลลอนน้ำมันขนาดกลาง ซึ่งใช้เป็นภาชนะบรรจุน้ำกรดที่คนร้ายนำมาราดใส่คนเจ็บตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่มี นายทิวา คงทองดี อายุ 44 ปี เดินทางมาที่ห้องดังกล่าวพร้อมกับแสดงตัวเป็นแฟนคนเจ็บ เมื่อตำรวจถามหาชื่อคนเจ็บ และถามว่ามีบัตรประชาชนของคนเจ็บหรือไม่ นายทิวาบอกว่ามีพร้อมกับเปิดกระเป๋าสะพายเพื่อจะหยิบบัตรประชาชนคนเจ็บออกมาให้ดู แต่ปรากฏว่า ด.ต.สุภณ อนงค์ ตำรวจสายสืบของ สภ.ทุ่งสง ซึ่งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเหลือบไปเห็นว่าในกระเป๋าสะพายมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ จึงขอตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในซองพาสติกจำนวน 27 เม็ด จึงควบคุมตัวนายทิวามาดำเนินคดี

จากการสอบสวนทราบว่า นายทิวาทำงานเป็นคนขับรถของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ส่วนคนเจ็บเป็นภรรยาน้อย คบหากันมานานหลายปี โดยจะเดินทางมาพบและหาความสุขกันที่โรงแรมดังกล่าวเป็นประจำ ก่อนที่จะถูกราดน้ำกรดคนเจ็บเดินทางมาหาจาก จ.นราธิวาส เมื่อวานช่วงเย็น และมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว โดยเมื่อเช้านายทิวาได้ไปทำงานตามปกติ ส่วนคนเจ็บนอนรออยู่ที่ห้อง กระทั่งตอนกลางวัน จู่ ๆ มีหญิงสาวคนหนึ่งทราบว่าเป็นภรรยาหลวงได้มาเคาะประตูห้อง คนเจ็บนึกว่านายทิวาเปิดประตูรับเลยถูกสาดน้ำกรดได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามตำรวจได้สอบสวนนายทิวาเพิ่มเติมจนทราบว่าคนร้ายที่บุกสาดน้ำกรดคือ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปีภรรยาของนายทิวา ซึ่งเป็นเมียหลวงนั่นเอง โดยโมโหที่นายทิวาไม่ได้กลับไปนอนที่บ้านหลังเลิกงาน แต่อ้างกับภรรยาหลวงว่าทำงานกลางคืนด้วย ทำให้เมียหลวงสงสัยพฤติกรรมแอบตามพฤติกรรมของสามีจนทราบว่าสามีพาเมียน้อยมาพักที่โรงแรมดังกล่าว จึงบุกมาก่อเหตุดังกล่าว ล่าสุดนางเอได้ติดต่อจะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์