ผัวคลั่งทำร้าย-ขืนใจ-ทารุณเมีย

ผัวคลั่งทำร้าย-ขืนใจ-ทารุณเมีย

ผัวคุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายข่มขืน เมียอย่างทารุณ ก่อนจับเป็นตัวประกันในสภาพที่ร่างโชกเลือดเจ้าหน้าที่บุกเข้าชาร์ดช่วย เหลือด้วยความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ตำรวจ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

รับแจ้งเกิดเหตุสามีคุ้มคลั่งจับภรรยาเป็นตัวประกันและทำร้ายร่างกายได้รับ บาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง ถนนกาญจนวณิชย์ ซอย31 (เทียนจ่อ3) หลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยง ตึ้งหาดใหญ่)

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์สองชั้นภายในบ้านพบ คราบเลือดนองพื้นตั้งแต่ชั้นหนึ่งขึ้นไปยังชั้นสอง

ที่บันไดมีโทรศัพท์มือแตกกระจาย1 เครื่อง และซองยาของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งวางอยู่ที่เก้าอี้หินอ่อนหน้าบ้าน โดยผู้ก่อนเหตุคือ นายโดโด้ (นามสมมุติ) อายุ 36ปี เจ้าของบ้านได้ใช้มีดทำครัวฟัน น.ส.ใหม่(นามสมมุติ) อายุ 33 ปีภรรยาเป็นแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่ง และลากตัวขึ้นไปไว้ขังไว้ที่ระเบียงหลังบ้านชั้นที่สอง และส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดและทรมาน ขณะที่สามีได้ส่งเสียงข่มขู่ไม่ให้ใครเข้าไปช่วย

หลังเจ้า หน้าที่พยายามเข้าไปตรวจดูสภาพของทั้งคู่ด้วยความระมัดระวังเพราะเกรงว่า ภรรยาซึ่งเป็นตัวประกันจะได้รับอันตราย

ปรากฏว่าต้องพบกับภาพอุจาดตาเนื่องจากทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือยภรรยาสวมเสื้อ ตัวเดียว ถูกสามีทับร่างอยู่ข้างบนและกำลังลงมือข่มขืนภรรยาอย่างทารุณในสภาพที่ร่าง โชกเลือด โดยภรรยาร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลาเพราะร่างกายเริ่มอ่อนล้าจากการเสีย เลือดมากและถูกจับไว้นานเกือบ5 ชั่วโมง และบอกกับตำรวจว่าในตัวสามีไม่มีอาวุธเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุกชาร์ดเข้าไป ช่วยเหลือและแยกร่างทั้งคู่ออกจากกันได้อย่างปลอดภัย ในสภาพที่สามียังอยู่ในอาการคุ้มคลั่งไม่ยอมปล่อยและดิ้นรนตลอดเวลา

หน่วย กู้ภัยจึงได้เร่งช่วยปฐมพยาบาลฝ่ายหญิงซึ่งอาการน่าเป็นห่วง มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ขาทั้งสองข้างเป็นแผลฉกรรจ์ 5 แผล

ส่วนตัวสามีเจ้าหน้าที่ต้องจับใส่กุญแจมือในสภาพที่พูดจาพร่ำเพ้อและพูดถึง เรื่องของมนุษย์ต่างดาวตลอดเวลา และรีบนำตัวทั้งคู่โรงโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือซึ่งล่า สุดภรรยาอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถามเพื่อนบ้านบอกว่าฝ่าย ชาย ทำงานเป็นพนักงานของร้านฟาสฟู๊ดชื่อดังแห่งหนึ่งที่ในอ.หาดใหญ่ และมีอาการป่วยทางจิตประสาท

ส่วนภรรยาซึ่งเป็นชาวจ.เชียงราย เพิ่งเดินทางมาหาเมื่อวานนี้ โดยตัวสามีเริ่มมีอาการกำเริบตั้งแต่เมื่อคืนนี้และไปหาหมอที่โรงพยาบาล กระทั่งเช้าอาการหนักควบคุมตัวไม่อยู่และก่อเหตุทำร้ายภรรยาขึ้น ขณะที่เจ้า หน้าที่กู้ภัยเผยว่าก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคยให้การช่วยเหลือนายโด โด้ ที่พยายามก่อเหตุกระโดดตึกและทำร้ายร่างกายตัวเองมาแล้วหลายครั้งแต่ครั้ง นี้อาการหนักที่สุด.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์