สาวกำแพงเพชรร้องกองปราบ เอาผิดรุ่นพี่รุมทำร้าย จนพิการ หลังคดียืดเยื้อนานกว่า 12 ปี

สาวกำแพงเพชรร้องกองปราบ เอาผิดรุ่นพี่รุมทำร้าย จนพิการ หลังคดียืดเยื้อนานกว่า 12 ปี

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

 นำนางสาวสายฝน มาน้อย อายุ 27 ปี เข้าร้องเรียนกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม และ สื่อมวลชน ให้เร่งรัดติดตามจับกุม 3 ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และเป็นอัมพาตช่วงล่าง ไม่สามารถเดินได้ ซึ่งคดียืดเยื้อมานานถึง 12 ปี

โดยนางสาวสายฝน เล่าว่า เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2545

ขณะนั้นเรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้เข้าไปช่วยเพื่อนที่ถูกนักเรียนรุ่นพี่ผู้หญิง 7 คน รุมทำร้ายร่างกาย ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จนตนเองถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายไปด้วย ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุได้เข้ารักษาตัว ปรากฎว่ามีหนองกัดกินกระดูกไขสันหลัง ต้องทำการผ่าตัด และรักษาตัวนานกว่า 7 เดือน จากนั้นก็ไม่สามารถเดินได้ ทางครอบครัวก็ต้องนำที่นาซึ่งเป็นสมบัติ เพียงแปลงเดียวไปขายเพื่อหาเงินมารักษา

ต่อมาได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางพลี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งศาลออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน เมื่อปี 2552 และผู้ต้องหา 4 คนได้เข้ามอบตัว ไกล่เกลี่ยคดีและเยียวยาค่าเสียหายไปแล้ว

แต่ยังเหลือรุ่นพี่อีก 3 คน ซึ่งเป็นตัวการในการรุมทำร้าย ยังลอยนวลอยู่ ซึ่ง 1ในนั้น เป็นลูกสาวของดาบตำรวจคนหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ และเคยข่มขู่ตนอีกด้วย จึงต้องการร้องขอความเป็นธรรม ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์