สเก็ตช์ภาพโจรจี้ร้านทองออกหมายจับตั้งค่าหัว2แสน

"ภาพสเก็ต โจรปล้นร้านทอง ค่าหัว 2 แสน"



ตร.ขอนแก่นออกภาพสเก็ตช์คนร้ายบุกจี้ร้านทองกาญจนาภิเษก ชิงสร้อยทองคำหนัก 200 บาท

เตรียมขอหมายจับ พร้อมตั้งค่าหัว 2 แสนส่วนที่สุรินทร์ ร้านทองกลางตลาดถูกโจรฉกทอง 10 บาทหนี

ความคืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายบุกชิงทองใน

"ห้างทองกาญจนาภิเษก" สาขากลางเมือง ตั้งอยู่เลขที่ 163/5-6 แยกถนนรื่นรมณ์ตัดกับถนนกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้สร้อยทองคำน้ำหนักรวมกว่า 200 บาท หลบหนีไปนั้น พ.ต.ท.ภูมี อีคะละ พนักงานสอบสวน

เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้สอบปากคำ

นายวรเจตน์ บูรณไมตรี เจ้าของร้านทอง และพนักงานในร้าน รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ 6 ปาก ล่าสุดได้สอบปากคำพยานที่พักอาศัยอยู่ใกล้ร้านทองเพิ่มเติมอีก 2 ปาก

เพื่อรวบรวมสำนวนการสอบปากคำ

นอกจากนี้ ได้สเก็ตช์ภาพคนร้ายตามที่พยานเห็น และจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ ได้นำภาพสเก็ตช์และภาพถ่ายใบหน้า

คนร้ายแจกจ่ายไปยังตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่น ตำรวจ ภ.จว.ขอนแก่น กลุ่มงานสืบสวน ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และสถานีตำรวจภูธรข้างเคียง



ให้เฝ้าติดตามบุคคลต้องสงสัยตามภาพสเก็ตช์

และภาพถ่าย ซึ่งสามารถโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.อ.เมืองขอนแก่น หมายเลข 0-4322-6557, 0-4322-1162 และ พ.ต.ท.นพเก้า โสมนัส สารวัตรสืบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่น โทร.08-1544-9888

พ.ต.ท.นพเก้า กล่าวว่า

ได้จัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตรวจสอบร้านที่ขายกระเป๋าสะพายข้าง ที่มีเลข 23 ติดอยู่ข้างกระเป๋า และเช็คร้านที่รับวาดรูปบนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ นอกจากนี้ ยังติดประกาศว่า

หากผู้ใดแจ้งเบาะแส

หรือสงสัยว่าจะเป็นคนร้าย และสามารถนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้ จะมีรางวัลนำจับให้ 2 แสนบาท โดย สภ.อ.เมืองขอนแก่น จ่าย 1 แสนบาท และเจ้าของห้างทองกาญจนาภิเษก จ่าย 1 แสนบาท

พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.อ.เมืองขอนแก่น

กล่าวว่า ในวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. จะเชิญผู้ประกอบการร้านทองทั้ง 87 แห่ง ในพื้นที่ สภ.อ.เมือง มาร่วมประชุม เพื่อหามาตรการป้องกันเหตุ

โดยจะแนะนำการป้องกันตัวเอง

ขณะเกิดเหตุชิงทรัพย์ กำหนดเวลาเปิดปิดร้านทอง โดยได้วางมาตรการให้มีการเปิดปิดร้านตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวันจันทร์-เสาร์



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์