ยิงนักศึกษา ม.เทคโนฯกรุงเทพดับ ตำรวจสันนิษฐานล้างแค้นของสถาบันคู่อริ

ยิงนักศึกษา ม.เทคโนฯกรุงเทพดับ ตำรวจสันนิษฐานล้างแค้นของสถาบันคู่อริ

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ร.ต.ท.พิเชษฐ แสงหาชัย พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยรามคำแหง 107 (ซอยวัดศรีบุญเรือง)

หน้าอาคารอัสสกาญจน์ เพลส เลขที่ 231 อาคาร 3 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร บนฟุตปาธพบศพนายพัชร กัมพลาศิริ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ช่างกล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใบหน้า 3 นัด และแขนซ้าย 3 นัด รวม 6 นัด

พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น รอง ผบก.น.4. กล่าวว่า จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตายเคยเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพเมื่อ 3 ปีก่อน

จากนั้นมาสอบเข้าที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ เรียนได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ทุกวันผู้ตายจะใช้เส้นทางดังกล่าวเดินทางไปเรียนทุกวัน ขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่มาจอดบริเวณฝั่งตรงข้ามอาคารดังกล่าว จากนั้นเรียกผู้ตายว่า "เฮ้ย" ผู้ตายจึงหันมามอง คนร้ายชักปืนขึ้นมากระหน่ำยิงในระยะเผาขนอย่างไม่ยั้ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุว่า น่าจะมาจากการล้างแค้นของสถาบันคู่อริ ขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์