รถตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถเบนซ์ และจยย. เจ็บ 2 ตาย 1 ราย

รถตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถเบนซ์ และจยย. เจ็บ 2 ตาย 1 ราย


รถตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถเบนซ์ และจยย. มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เสียชีวิต 1 ราย


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.นิยมรุ่ง มุงเมือง ร้อยเวร สภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์หล่นทับรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนกิ่งแก้ว ตรงข้ามวัดกิ่งแก้ว มุ่งหน้าขาออก บางนา ซ.28 บริเวณจุดกลับรถใกล้ธนาคารไทยพาณิชย์ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

เมื่อ ถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโนสีขาว หมายเลขทะเบียนหน้า 71-2742 สมุทรปราการ ทะเบียนด้านหลัง 71-2973 สมุทรปราการ มีนายจักรพันธ์ โทบุดดี เป็นคนขับ ได้บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พ่วง น้ำหนักประมาณ 25 ตัน หล่นทับรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌฎ5858 กทม มีนายประสิทธิ์ ฉ่ำวัฒน์ เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่4 ต.สร้อยทอง อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ และนายหวัง วนาไพรสนท์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/6ซ.สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพ เป็นผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสภาพรถบริเวณด้านหน้าของรถเบนซ์ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีม่วง ทะเบียน ฬยท 515 กทม. มีนายไมตรี ทองทา เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่47/5ซ.12 ถ.สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บ สภาพรถจักรยานยนต์ จอดล้มตะแคง อยู่บริเวณหน้ารถบรรทุก 18 ล้อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบพบว่า รถบรรทุก18ล้อ ได้บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์มาจำนวน 1 ตู้ โดยภายในได้ บรรทุกเหล็กมา น้ำหนักประมาณ 25-30 ตัน มุ่งหน้าไปทาง ลาดกระบัง เมื่อ มาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถหลายคันเลี้ยวกลับรถ บริเวณตรงจุดยูเทิร์น ทำให้รถบรรทุกซึ่งขับมาด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่ เสียหลักพุ่งข้ามเลน ไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา ส่งผลให้ตู้คอนเทรนเนอร์ที่บรรทุกมาล้มทับรถเบนซ์และรถจักรยานยนต์ได้รับ ความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยก มายกตู้คอนเทนเนอร์ที่ขวางการจราจรออกจากพื้นที่แล้ว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบปากคำคนขับรถบรรทุก และผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อหาข้อเท็จจริงในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

รถตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถเบนซ์ และจยย. เจ็บ 2 ตาย 1 ราย


รถตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับรถเบนซ์ และจยย. เจ็บ 2 ตาย 1 ราย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์