คลอกทั้งเป็นดับ 2 ศพคาเก๋ง ต่อหน้าชาวบ้าน หลังรถเฉี่ยวสิบล้อ

คลอกทั้งเป็นดับ 2 ศพคาเก๋ง ต่อหน้าชาวบ้าน หลังรถเฉี่ยวสิบล้อ

คลอกทั้งเป็นดับ 2 ศพคาเก๋ง ต่อหน้าชาวบ้าน หลังรถเฉี่ยวสิบล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าเพลิงลุกทั้งคัน

 เวลา 02.30 น. วันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด จ.ชลบุรี รายงานว่า พ.ต.ท.นันทพงษ์ นาดีบุญ สว.เวร สภ.พนัสนิคม

 ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุที่ถนนสายศรีกุญชร ในเขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม และมีเพลิงกำลังลุกไหม้รถที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองพนัสนิคม รุดไปที่เกิดเหตุ ฉีดน้ำสกัดไฟอยู่ประมาณ 10 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ และเข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบว่าถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 กฮ-503 กรุงเทพมหานคร  ตรวจสอบภายในรถ พบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่นั่งคนขับและที่นั่งข้างคนขับ จำนวน 2 คน สภาพศพถูกไฟไหม้จนเกรียมทั้ง 2 ราย จนไม่ทราบเพศ และหลักฐานของผู้เสียชีวิตก็ถูกไฟไหม้จนหมด

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงเกิดเหตุ มีฝนตกถนนลื่น รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว

พยายามที่จะแซงรถบรรทุก 10 ล้อ แต่เกิดเฉี่ยวกัน จนทำให้รถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างถนนเข้าอย่างแรง จนกิดประกายไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว คนขับและคนที่นั่งข้างติดอยู่ภายใน พยายามที่จะเปิดประตูออกจากรถ แต่เปิดไม่ได้ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามที่จะเข้าไปช่วย แต่ไฟลุกอย่างรวดเร็ว จนคลอกคนภายในรถทั้งเป็น จนเสียชีวิตอยู่ภายในรถพร้อมกัน

 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์จากโรงพยาบาลพนัสนิคม เข้ามาพิสูจน์ในเบื้องต้น ยังไม่ทราบเพศ จึงจะส่งไปยังสถาบันนิติเวทเพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบป้ายทะเบียนรถเพื่อจะทราบปู้ครอบครองรถและผู้ที่เสียชีวิตภายในรถต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์