ตร.อำนาจเจริญ จับลูกเลี้ยงโหดฆ่าตัดคอพ่อ จากนั้นหั่นขาทั้งสองข้างก่อนลากศพไปทิ้ง

ตร.อำนาจเจริญ จับลูกเลี้ยงโหดฆ่าตัดคอพ่อ จากนั้นหั่นขาทั้งสองข้างก่อนลากศพไปทิ้ง

ตร.อำนาจเจริญ จับลูกเลี้ยงโหดฆ่าตัดคอพ่อ จากนั้นหั่นขาทั้งสองข้างก่อนลากศพไปทิ้งไว้ข้างหนองน้ำ

 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ส.ค. ร.ต.ท.คำพา พันธ์เพ็ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ

 รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บริเวณหนองสระ ใกล้กับทุ่งนา บ้านนาแต้ ม.9 ต.หนองมะแซว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรีบออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถาพร เอมโอษฐ์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ แพทย์เวร ร.พ.อำนาจเจริญ และหน่วยกู้ภัย

 ที่ เกิดเหตุพบศพนายถนอม จันทะเพชร อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ม.6 ต.หนองมะแซว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ

นอนเสียชีวิตอยู่ข้างหนองสระใกล้กับทุ่งนา อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพศีรษะถูกตัดขาดออกจากลำคอ ขาด้านขวาถูกตัดขาด และขาด้านซ้ายมีรอยถูกตัดหวิดขาด  เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายกับนายสาลี วิเศษ อายุ 44 ปี ซึ่งผู้ตายนำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่ยังเด็ก แต่มีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง โมโหร้ายและสติไม่ค่อยดี เคยก่อเหตุคดีพยายามฆ่าพี่เขยมาแล้วครั้งหนึ่ง เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป

 ต่อมาเจ้า หน้าที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ กระจายกำลังออกค้นหาติดตามตัวนายสาลี ผู้ต้องสงสัย

 โดยมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่านายสาลีได้วิ่งหลบหนีออกไปกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน นาแต้ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปก็พบเห็นนายสาลีนอนหลบในคันนา โดยเสื้อผ้าที่สวมใส่ยังมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน แต่นายสาลีให้การวกวนและพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

 พ.ต.อ.สถาพร เอมโอษฐ์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ กล่าวว่า คดีนี้ถือเป็นคดีที่สะเทือนขวัญอีกคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการลงมือฆ่าผู้มีพระคุณด้วยการตัดคอจนขาด อีกทั้งยังตัดขาทั้งสองข้างอีกด้วย คาดว่าจะสามารถสรุปคดีได้โดยเร็ว เพราะมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่านายสาลีเป็นคนนำศพของผู้ตายมาทิ้ง ไว้ข้างสระน้ำดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งหาศีรษะของผู้ตายซึ่งคาดว่าจะตกลงไปในสระน้ำ พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่ผู้ต้องหาใช้ในการก่อคดีที่โหดเหี้ยมได้อย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์