รู้แล้วศพเขางูสาวแล็คตาซอย

พ่อแม่โผล่ยันตร.ล่าสามีเก่ามือฆ่า



รู้แล้วศพสาววัยรุ่นถูกยิงฆ่าตายบนเขางู พ่อแม่โผล่ยืนยันเป็นลูกสาวอายุ 27 ปี พนักงานบัญชีบริษัทแลคตาซอย สาขาราชบุรี

สงสัยฝีมืออดีตสามี

คบหากันมาตั้งแต่เรียนมัธยม มีลูกด้วยกัน 1 คน เลิกกันไปเมื่อ 5 ปีก่อน ยังเที่ยวมาตามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ลูกสาวไม่ยอม ตร.นำภาพผัวเก่าไปให้ช่างซ่อมจยย. ก็ยืนยันเป็นคนเดียวกับที่เอาจยย.มาต่อสายตรง เตรียมออกหมายจับล่าตัวแล้ว

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซอง

ยิงหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-30 ปี เสียชีวิตบนยอดเขาอุทยานหินเขางู อ.เมือง จ.ราชบุรี สอบสวนในเบื้องต้น พยานซึ่งเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ระบุเห็นผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์

ยี่ห้อฮอนด้า สีดำแดง ไม่ทราบทะเบียน

มากับชายหนุ่ม และเด็กอีก 1 คน ขึ้นมาที่อุทยานหินเขางู แล้วทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังลั่น ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และหลังเกิดเหตุชายผู้ต้องสงสัย จูงรถจักรยานยนต์มาที่ร้านซ่อมรถ ขอให้ช่างต่อสายตรง โดยอ้างว่าทำกุญแจหล่นหาย และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าคดีนี้เมื่อเวลา 09.30 น.

วันที่ 7 พ.ค. จ.ส.อ.ชัยยา กลับนิ่มเจริญสุข อายุ 47 ปี ทหารสังกัดกองพลพัฒนาที่ 1 และนางวรรณา กลับนิ่มเจริญสุข อายุ 45 ปี ภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 8 ต.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี



เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงศ์ ผบก.ราชบุรี

พ.ต.ท.ธนชัย หงษา รองผกก.สส. สภ.อ.เมืองราชบุรี และร.ต.ท.สุเมธ ทองเสงี่ยม ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมทั้งยืนยันว่าหญิงสาวนิรนามที่ถูกยิงเสียชีวิตบนอุทยานเขางู

คือนางวัลยา กลับนิ่มเจริญสุข อายุ 27 ปี

ลูกสาว ทำงานเป็นพนักงานแผนกบัญชี บริษัท แลคตาซอย จำกัด สาขาราชบุรี ส่วนคนร้ายน่าจะเป็นนายสุรเชษฐ ใจแดง อายุ 27 ปี อยู่หมู่ 6 ต.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี อดีตสามีของผู้ตาย

นางวรรณา แม่ของผู้ตาย ให้การว่า

ลูกสาวอยู่กินกับนายสุรเชษฐมาหลายปี ตั้งแต่ยังเรียนชั้นมัธยมศึกษา จนมีลูกสาวด้วยกัน อายุ 8 ขวบ ต่อมาลูกสาวเลิกรากับนายสุรเชษฐเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน และระหองระแหงกันมาตลอด

หลังจากนั้นนายสุรเชษฐไปช่วยแม่

นำผลไม้จาก จ.ราชบุรี ลงไปขายที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ยังแวะเวียนมาหาของ้อคืนดีบ่อยครั้ง แต่ลูกสาวไม่ยอมคืนดีด้วย



แม่ของผู้ตายให้การต่อว่า ก่อนหน้านี้

นายสุรเชษฐเคยมาอุ้มพาลูกสาววัย 8 ขวบหนีไป ตนและญาติไปดักที่สถานีรถไฟราชบุรี และนำเด็กกลับมาได้ทัน พร้อมทั้งต่อว่าไปอย่างหนัก ส่วนลูกสาวหลังจากเรียนจบ ไปทำงานที่บริษัทแลคตาซอย พักอยู่ที่ทำงาน

กลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์

เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาที่บ้าน สอบถามข้อมูลลูกสาว และนำภาพถ่ายที่เกิดเหตุมาให้ดู จึงรู้ว่าลูกสาวถูกฆ่าเสียชีวิต ส่วนที่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห็นคนร้ายอุ้มเด็กนั่งรถจักรยานยนต์มาด้วยนั้น เด็กคนดังกล่าวไม่ใช่ลูกสาวของผู้ตายแน่นอน เพราะหลานยังอยู่กับตนที่บ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำภาพ

และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของนาย

สุรเชษฐ ใจแดง อดีตสามีของผู้ตาย ไปให้ช่างร้านซ่อมรถจักรยานยนต์บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ที่คนร้ายนำรถมาให้ต่อไฟฟ้าสายตรงให้หลังก่อเหตุ

ทันทีที่เห็นภาพถ่าย ช่างร้านรถยืนยัน

ว่าเป็นคนเดียวกับที่จูงรถมาให้ต่อสายตรง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมขออนุมัติหมายจับ ติดตามตัวนาย

สุรเชษฐ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์