ปนัดดา ร่วมอวยพรงานแต่ง มัลลิกา -บ่นอุบเสียดายไม่ได้ไปเอง

ปนัดดา ร่วมอวยพรงานแต่ง มัลลิกา -บ่นอุบเสียดายไม่ได้ไปเอง

"ปนัดดา" เสียดายไม่ได้ไปร่วมงาน "มัลลิกา" เข้าพิธีสมรสพระราชทาน เนื่องจากปัญหาทางสุขภาพ พร้อมอวยพรให้คู่บ่าวสาวประสบแต่ความสุขความเจริญ

วันนี้ ( 31 ส.ค.57 ) ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว "Panadda Diskul" เป็นแสดงความยินดีกับน.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ที่เข้าพิธีฉลองสมรสพระราชทานกับนายณัฐพล มหาสุขไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า


"Congratulations to you both
       
พี่ขอแสดงความยินดีกับคู่สมรสพระราชทานผู้ได้รับพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณปกเกล้าฯ คุณมัลลิกา บุญมีตระกูล และคุณณัฐพลฯ ผู้ซึ่งเจ้าสาวมีอัธยาศัยไมตรีกับพี่ชายคนนี้มานานตั้งแต่พี่แรกเริ่มต้นเข้ารับราชการสนองพระเดชพระคุณที่กระทรวงมหาดไทย ซึ่งคุณมัลลิกาขณะนั้นยังเป็นสุภาพสตรีตัวเล็กๆ ที่น่ารักมีไมตรีจิตกับทุกๆ คนที่กระทรวงมหาดไทย

พี่มีความเสียดายอย่างที่สุดที่ไม่ได้มีโอกาสมาร่วมอวยพรท่านทั้งสองด้วยตนเองเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพ (หมอนรองกระดูกอักเสบ) ใคร่ขอถือโอกาสนี้อำนวยพรแด่ท่านทั้งสองจงได้ครองรักเป็นนิรันดร์ประสบแต่ความสุขความเจริญสืบไป จากม.ล. ปนัดดา ดิศกุล (พี่เหลน พี่อัมพร และน้องโหลน)"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์