ล่า 4 โจ๋มอมเหล้าม.4 ขืนใจ ตร.ตามจับได้แล้ว 3

ล่า 4 โจ๋มอมเหล้าม.4 ขืนใจ ตร.ตามจับได้แล้ว 3


ล่า 4 โจ๋มอมเหล้าม.4 ขืนใจ ตร.ตามจับได้แล้ว 3 

วันที่ 30 ส.ค. จากกรณี วัยรุ่น 4 คนลวงเพื่อนหญิงไปขืนใจในบ้านระหว่างที่เพื่อนชายพาเพื่อนหญิงมาเล่นที่บ้าน แล้วเกิดติดธุระกะทันหันต้องไปทำ ทั้ง 4 คนที่เหลือพากันออกไปซื้อเหล้ามาดื่มแล้วคะยั้นคะยอให้ฝ่ายหญิงที่อายุเพียง 15 ปีเศษ ดื่มเหล้าจนเมา แล้วบังคับข่มขืนเรียงคิวทีละคน ก่อนพามาปล่อยไว้ปากทางเข้าหมู่บ้าน เหยื่อโซซัดโซเซกลับมาเล่าให้น้าฟัง จึงพากันมาแจ้งตำรวจ


ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 ส.ค. พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.อ.มานิตย์ แก้วเจริญ สว.สส.ฯ ร.ต.อ.อรรคพล ยี่เกาะ , ร.ต.อ.อานนท์ คงประเสริฐ ,ร.ต.ท.สุริยา โชติชัย , ร.ต.ต.บันเทิง ทัพโยธา และกำลังชุดสืบสวนพิรุณจำนวนหนึ่งได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาโทรมหญิง มี 1.นายพิทักษ์ หนูมอ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.5 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี 2.นายธวัชชัย หรือเอ็ม พงษ์สถิต อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 ม.5 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี 3.นายนัดน้อย นามสมมติ อายุ 15 ปี 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมิง โถทอง นายร้อยเวร สภ.ย่อยนาข่า เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุข่มขืนกระทำชำเราหรือโทรมหญิงผู้ต้องหาเป็นชายวัยรุ่น 4 คน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 21 ม.5 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.นากว้าง จึงรุดไปพร้อมชุดสืบสวนเพื่อสืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้าย 

ต่อมามีญาติพา น.ส.บี นามสมมติ อายุ 15 ปี 9 เดือน กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เข้าให้ปากคำและร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่น 4 คนที่รุมข่มขืน โดย น.ส.บี ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนไปหาเพื่อนที่บ้านโนนสมบูรณ์ โดยนั่งรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนอีกคนที่เป็นผู้ชายไปที่บ้านของนายหนึ่ง หรือนายพิทักษ์ หนูมอ จากนั้นเพื่อนชายได้ขอตัวไปทำธุระในตัวเมือง ปล่อยให้ตนนั่งเล่นอยู่ที่บ้านของนายหนึ่ง 

ต่อมานายหนึ่งได้เรียกเพื่อนๆมานั่งกินเหล้ากันที่บ้าน รวม 4 คน จำได้ว่าเรียกชื่อกันมีนายหนึ่ง เจ้าของบ้าน นายเอ็ม นายนัดใหญ่ และนายนัดน้อย ระหว่างที่ทั้ง 4 คนดื่มกินเหล้ากันอย่างสนุกสนาน นายหนึ่งได้คะยั้นคะยอให้ทดลองดื่มเหล้าด้วยแกมบังคับ จึงไม่กล้าขัดขืนเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว อยู่ในบ้านกับผู้ชายถึง 4 คน จึงดื่มเหล้าไป 1 แก้ว 

น.ส.บี ให้การต่ออีกว่า ระหว่างที่ทุกคนเมาเหล้าตนก็ถูกบังคับดื่มเหล้าอีก 1 แก้ว ตนรู้สึกปวดหัวจึงได้ไปขอเอนหลังนอนพอรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่ามีนายนัดใหญ่ มาบังคับจับถอดเสื้อผ้าและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยที่มีเพื่อนๆอีก 3 คนนั่งมองอยู่ในห้องเดียวกัน จากนั้นนายเอ็มก็เป็นคนที่สองที่เข้ามาข่มขืน ตามด้วยนายหนึ่งของบ้าน และสุดท้ายคือนายนัดน้อย เป็นคนที่สี่ที่ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 

ต่อมาทั้ง 4 คนได้ปล่อยให้ตนสวมเสื้อผ้าแล้วเดินกลับบ้านไปขอความช่วยเหลือจากญาติๆ ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้มีนายพิทักษ์ หนูมอ หรือหนึ่ง ,นายธวัชชัย พงษ์สถิต หรือเอ็ม ,นายนัดน้อย นามสมมติ ส่วนนายนัดใหญ่ ยังหลบหนี ด้านนายพิทักษ์ หรือหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า น.ส.บี มากับเพื่อนชายในหมู่บ้าน และเห็นว่าเพื่อนชายไม่อยู่ พวกตนจึงพากันไปซื้อเหล้ามากินจนเมาแล้วเกิดอารมณ์ จึงชวน น.ส.บี ดื่มด้วย แล้วก็บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่กันคนละครั้ง และก็ปล่อยตัว น.ส.บี กลับบ้านไป จึงคุมตัวทั้งสามคนไว้ดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงฯ” ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สิบห้าปี ถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสามหมื่นบาท หรือจำคุกตลอดชีวิต ส่วนนายนัดใหญ่ คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์