ระดมมือสืบสวนคลี่คดี ยิง นศ.อุเทนถวาย

ระดมมือสืบสวนคลี่คดี ยิง นศ.อุเทนถวาย



รอง ผบช.น.เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน คลี่คลายคดียิงนศ.อุเทนถวาย มุ่งประเด็นไปที่เรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบัน

วันที่ 29 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ รองผบช.น.เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนเพื่อประชุมคลี่คลายคดีกรณี น.ส.กันต์กนิษฐ์ พรหมแก้ว อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ม.เทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวายถูกคนร้ายใช้ปืนกราดยิงขณะยืนหลบฝน รอรถโดยสารประจำทางพร้อมเพื่อนร่วมสถาบันที่ป้ายรถเมล์ หน้าโอสถศาลาคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปุทมวันจนเสียชีวิต

ภายหลังการประชุมพล.ต.ต.ฐิติราช เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความโศกเศร้าในครอบครัวผู้ตายเป็นอย่างมาก ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ได้มากที่สุด แต่มีข้อจำกัดช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน ก่อนเกิดเหตุพยายามลำดับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นในลักษณะเดียวกันหลาย ๆ เหตุการณ์ ข้อมูลคู่อริต่างสถาบันที่มีความเกี่ยวข้องเพื่อหาความเชื่อมโยงไปสู่ตัวคนร้ายโดยเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปที่เรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบัน และความขัดแย้งส่วนตัวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชนิดของอาวุธปืนและกระสุนที่ใช้แล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

"ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในขั้นตอนของการซักถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อาจอยู่ในอาการตกใจจึงทำให้คำให้การของแต่ละคนยังไม่เหมือนกัน เจ้าหน้าที่จึงต้องพยายามที่จะคัดกรองข้อมูลที่เกิดขึ้นในที่เกิดเหตุให้ได้มากที่สุดอย่างไรก็ตามคาดว่าในอาทิตย์หน้าจะมีความชัดเจนมากขึ้น"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์